Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

2 cách trị mụn cám phản khoa học mà bạn cần dừng ngay

Đa phần, mọi người vì mong muốn loại bỏ mụn cám nhanh chóng nên đã thử hết cách này đến cách kia. Trên thực tế, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao, phản khoa học. Nếu bạn đang áp dụng 2 cách trị mụn cám dưới đây thì cần phải dừng lại ngay vì chúng sẽ khiến cho tình trạng mụn ngày càng nguy hiểm hơn.

1. Trị mụn cám bằng kem trộn có chứa nhiều Corticoid

2-cach-tri-mun-cam-phan-khoa-hoc-ma-ban-can-dung-ngay (1)
Kem trộn trị mụn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da
Theo các chuyên gia gia liễu, các loại kem có chứa nhiều Corticoid có thể giúp mụn cám giảm đi nhanh chóng trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, loại kem trộn này sẽ làm bào mòn da, có thể gây mẩn ngứa, ửng đỏ, khả năng cao bị ung thư da nếu sử dụng lâu dài. Không những thế, các loại kem trị mụn chỉ có tác dụng làm giảm mụn chứ không thể trị tận gốc mụn, sau một thời gian mụn sẽ mọc trở lại.

2. Thuốc tránh thai cũng là cách trị mụn cám "rước họa vào thân"

2-cach-tri-mun-cam-phan-khoa-hoc-ma-ban-can-dung-ngay (2)
Không sử dụng thuốc tránh thai bừa bãi
Mọi người truyền tai nhau cách trị mụn cám bằng thuốc tránh thai, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng phương pháp này nếu không có chỉ định của bác sĩ. Bởi lẽ trên thực tế khi uống thuốc tránh thai có khả năng kiểm soát hoạt động của nội tiết tố, giúp tránh thai chứ không thể điều hòa hoocmone cơ thể nên không trị được mụn cám. Chưa kể, việc đưa hoocmone liều cao vào trong cơ thể một thời gian dài có thể làm rối loạn nội tiết tố, khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn, xảy ra các triệu chứng chóng mặt, đau đầu.

==> VẬY, ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP TRỊ MỤN CÁM KHOA HỌC, HIỆU QUẢ?

2-cach-tri-mun-cam-phan-khoa-hoc-ma-ban-can-dung-ngay (3)
Trị mụn cám tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Chính những nguy hại từ các phương pháp điều trị thông thường, các chuyên gia đã nghiên cứu ra công nghệ Oxy-Led giúp trị tận gốc mụn cám, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.
Với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, Oxy Jet và ánh sáng Led giúp phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn có cơ hội tái phát trở lại, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe tự nhiên. Xem chi tiết cơ chế hoạt động của công nghệ Oxy-Led TẠI ĐÂY.
2-cach-tri-mun-cam-phan-khoa-hoc-ma-ban-can-dung-ngay (4)
Kết quả trị mụn cám bằng Oxy-Led
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết mình nên sử dụng phương pháp trị mụn cám nào cho hiệu quả, khoa học, không gây hại cho da và nhanh chóng lấy lại làn da đẹp như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét