Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Phương pháp xóa hình xăm bằng phẫu thuật có nên sử dụng?

Một phương pháp được đánh giá hiệu quả cao hơn các phương pháp xóa xăm thông thường  khác đó là phương pháp phẫu thuật xóa hình xăm. So với việc sử dụng các loại thuốc tẩy có chứa a xít thì phương pháp này có thể nhanh chóng loại bỏ hình xăm mà không sợ làm da bị tổn thương nặng nề như a xít. Nhưng với ngày nay, thì phương pháp này có nên sử dụng nữa không?
Phương pháp xóa xăm bằng phẫu thuật: Trong trường hợp vết xăm có diện tích nhỏ người ta tiến hành phẫu thuật cắt bỏ diện tích da có hình xăm, rồi tiến hành tách da ở vùng khác trên cơ thể ghép vào vùng da vừa bị cắt. Phương pháp này không được xem là phương pháp tối ưu trong xóa hình xăm vì trong một số trường hợp hình xăm lớn sẽ khó thực hiện xóa xăm hay vùng da mới ghép vào không thể tiếp máu hoàn toàn như màu da của cơ thể xung quanh vùng ghép, ngoài ra còn có nguy cơ để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Vậy nên phương pháp này không mấy hiệu quả và không an toàn nên không còn nhiều khách hàng lựa chọn.
Phẫu thuật là 1 cách loại bỏ hình xăm đã từng được nhiều ngừi sử dụng
Phẫu thuật là 1 cách loại bỏ hình xăm đã từng được nhiều ngừi sử dụng
Để xóa sạch hình xăm và không để lại biến chứng gì, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning. Trong quá trình điều trị, “các xung” mang năng lượng laser tập trung cao độ và được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu một cách nhẹ nhàng. Đồng thời do tính chất tác động chọn lọc nên những tế bào, mô lân cận vùng da xóa xăm không bị laser làm tổn thương. Sắc tố màu hấp thu laser sẽ bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể nhanh chóng đào thải ra ngoài và hình xăm sẽ mất.
Kỹ thuật xóa hình xăm bằng laser không xâm lấn, cho kết quả xóa xăm gần như là hoàn toàn (85%-95%) chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4-8 lần; Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay nguy cơ để lại sẹo đồng thời không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là công nghệ xóa hình xăm thẩm mỹ được sử dụng cho nhiều khách hàng tại Kangnam và mang lại kết quả đáng mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét