Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Làm sao để waxing lông không gây đau đớn?

Thực hiện wax lông là cách phổ biến, nhiều người biết đến. Tuy vậy, nhược điểm của phương pháp này chính là khiến cho vùng da thực hiện wax lông bị đau rát. Tuy vậy, vẫn có khá nhiều người lựa chọn phương pháp này để thực hiện loại bỏ lông trên da. Vậy thì hãy xem ngay những chia sẻ dưới đây để biết cách waxing lông không gây đau đớn nhé.

1. Chọn đúng thời điểm wax lông chân
Các chị em nên tránh wax lông chân trước kỳ kinh nguyệt bởi thời điểm này bạn rất nhạy cảm với sự đau đớn nên sẽ thấy đau nhiều hơn. Thời điểm lý tưởng nhất là trong vòng 1 tuần sau khi kết thúc kỳ kinh nguyệt – khi khả năng chịu đau ở mức cao nhất.
Khi tẩy lông tại nhà, bạn cũng đừng nên wax lông chân khi lông chân dài quá, điều này sẽ khiến đau rát nhiều hơn nên cần chú ý wax sớm khi lông dài vừa phải nhé.
2. Không sử dụng cà phê hay các chất kích thích trước khi wax lông chân
Có thể bạn không tin nhưng chất kích thích caffeine trong cà phê sẽ khiến khả năng cảm nhận của da nhạy cảm hơn nên sẽ thấy đau nhiều hơn. Thế nên trước khi wax lông chân đừng uống cà phê các bạn nhé. Bạn cũng không nên uống rượu bia 2-3h trước khi wax lông cũng vì lý do như trên.

Làm sao để waxing lông không gây đau đớn?
Làm sao để waxing lông không gây đau đớn?
3. Ngâm chân trong nước trước khi wax lông
Ngâm vùng chân cần tẩy lông trong nước sẽ làm các sợi lông mềm và dễ tẩy hơn. Dễ nhất là bạn có thể tắm trước khi đi tẩy lông chân, nếu có bồn tắm hãy ngâm mình trong nước khoảng 20 phút để da và lông thực sự mềm.
4. Tẩy tế bào chết trước khi wax lông chân
Những lớp tế bào chết thường bám bên ngoài da, loại bỏ chúng sẽ tạo điều kiện giúp các lớp tế bào mới được tái tạo và làn da trở nên mềm mại hơn. Hơn thế nữa, quá trình tẩy lông cũng sẽ nhanh chóng hơn khi không phải đối mặt với những “chướng ngại vật” không mong muốn này.
5. Dùng kem dưỡng ẩm khi wax lông
Đây là một trong những cách giúp bạn xoa dịu cảm giác đau rát. Bạn nên ưu tiên chọn loại kem tinh dầu, gel hoặc kem lỏng không chứa tinh dầu. Những loại kem có chiết xuất từ lô hội, trà xanh và những tinh chất tự nhiên cũng sẽ giúp làn da an toàn hơn khi wax lông.
Nếu như những giải pháp trên được áp dụng mà vẫn khiến chị em cảm thấy đau đớn và có dấu hiệu tổn thương da thì tốt nhất bạn không nên áp dụng phương pháp wax lông nhé. Phương pháp tốt nhất cho bạn lúc này là lựa chọn ngay 1 liệu trình triệt lông vĩnh viễn hiện đại để giúp sở hữu là da trắng sáng, mịn mang, không lo lông mọc lại nhé.
Nguồn: http://cachchamsocda.info/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét