Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Oxy Led - công nghệ trị mụn đầu đen không lo tái phát

Sau khi đã điều trị mụn khỏi hoàn toàn nhưng mụn lại tái phát trở lại chỉ trong thời gian ngắn là tình trạng gặp phải của hầu hết những người sử dụng những biện pháp thông thường hay biện pháp tự nhiên để điều trị mụn đầu đen. Bạn sẽ hoàn toàn không phải sợ mụn tái phát khi sử dụng công nghệ trị mụn Oxy Led.

Mụn thường do nhiều nguyên nhân gây nên. Tuy nhiên, có hai nguyên nhân chính tác động hình thành nên mụn đó là do nội tiết (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P.ance).
Oxy Led - công nghệ trị mụn đầu đen không lo tái phát11
Mụn đầu đen thường tái phát khi sử dụng các biện pháp thông thường
Bạn đã từng điều trị nhưng hiệu quả chỉ được một thời gian ngắn sau đó mụn lại nổi lên và thậm chí nhiều hơn, là do thuốc nam chỉ có tác dụng ở phần “ngọn” mà chưa tác động đến phần “gốc”, nên khi bạn dừng thuốc thì lại trở về tình trạng như cũ.
Oxy Led - công nghệ trị mụn đầu đen không lo tái phát
Hiện nay, điều trị mụn đầu đen bằng công nghệ cao đang là giải pháp được đánh giá cao. Bạn nên áp dụng một trong những công nghệ tiến tiến theo tiêu chuẩn quốc tế như công nghệ Oxy - Led. Đây là sự kết hợp của 03 công nghệ bao gồm: Công nghệ Oxy Jet, tinh chất I Peel, công nghệ ánh sáng Led, được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Oxy Led - công nghệ trị mụn đầu đen không lo tái phát33
Oxy Led là sự kết hợp của 03 công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay
Công nghệ Oxy-Led là phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả, không bị tái phát sau khi ngừng áp dụng. Ưu điểm này xuất phát từ nguyên lý trị mụn của Oxy-Led: kết hợp trị mụn từ gốc đến ngọn, từ trong ra ngoài. Oxy-Led vừa triệt tiêu hoàn toàn nhân mụn, cồi mụn ở sâu bên trong da, vừa xóa sạch mụn nổi trên bề mặt, đồng thời làm da khỏe mạnh, hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn cũng như ngăn ngừa mụn tái phát.
Đặc biệt, trị mụn đầu đen bằng công nghệ oxy led có sử dụng ánh sáng quang phổ đèn Led, chiếu trực tiếp vào vùng da bị mụn, có tác dụng loại bỏ hoàn toàn cồi mụn cũng như triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, cho kết quả trị mụn vĩnh viễn, không lo mụn mọc trở lại.
Chỉ với 1 liệu trình ngắn là bạn có thể lột bay những nốt mụn đầu đen cứng đầu và sở hữu làn da sáng, khỏe, mịn màng đầy sức sống.
Nguồn: http://www.xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét