Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Hiệu quả thực sự của cách tẩy ria mép bằng Oxy già

Có rất rất nhiều cách tẩy ria mép được các chị em "nam tính" hơn chia sẻ nhằm mong muốn mình thực sự nữ tính. Một trong những phương pháp ấy chính là cách tẩy ria mép bằng Oxy - già. Nhưng hiệu quả thực sự của cách tẩy ria mép này như thế nào, liệu bạn đã biết?
Sử dụng oxy già triệt ria mép là chiêu độc vẫn được lưu truyền rất phổ biến trong dân gian. Chỉ sau 3 – 4 ngày bôi oxy già đều đặn, bạn sẽ thấy các sợi ria mép mờ đi rất nhiều. Giải thích cho hiện tượng này, các bác sỹ cho biết: Oxy già có chứa hợp chất tương tự như thành phần trong thuốc nhuộm tóc, chúng có tác động phá hủy chất liệu màu tóc tự nhiên, làm phai màu tóc khiến ria mép mờ đi.
Hiệu quả thực sự của cách tẩy ria mép bằng Oxy già
Rất nhiều chị em sử dụng Oxy Già nhằm mong tẩy được ria mép
Tuy nhiên, sử dụng oxy già triệt ria mép không giúp loại bỏ những sợi lông khỏi gốc nang lông. Sau khoảng 20 ngày, những sợi lông mới mọc lên sẽ lại đen và rậm tự nhiên. Vì vậy, phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện liên tục – kể cả khi vùng da xung quanh miệng bị khô vì tác động của oxy già.
Vậy phương pháp nào thực sự có tác dụng tối ưu nhất?
Vượt qua sự kiểm định khắt khe của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New Elight đã chứng minh được hiệu quả loại bỏ lông vượt trội lên tới trên 95% tùy thuộc cơ địa từng người, với khả năng cắt đứt hoàn hoàn mọi nguồn dưỡng chất cung cấp cho sự phát triển của ria mép mà không làm tổn thương đến vùng da nhạy cảm vùng miệng.
Ánh sáng New Elight - công nghệ triệt ria mép vĩnh viễn dễ dàng
Ánh sáng New Elight - công nghệ triệt ria mép vĩnh viễn dễ dàng
Không chỉ giúp loại bỏ vùng lông một cách triệt để, mà kết quả còn được duy trì vĩnh viễn. Sóng New Elight nằm lại vùng nang lông khoảng 3 tuần, tạo màng chắn không cho cơ thể cung cấp dinh dưỡng nuôi dưỡng sợi lông, làm suy yếu khả năng lông phát triển và làm rụng lông một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sóng New Elight còn triệt tiêu cả những sợi lông cứng đến các sợi lông mảnh nhất, ngăn ngừa lông mọc trở lại hiệu quả.
Tham khảo mọi thông tin về công nghệ này tịa website: trietlong.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét