Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Con của bạn sẽ có đôi má lúm đồng tiền chứ?

Con của bạn sẽ có đôi má lúm đồng tiền chứ? Bạn nghĩ rằng con bạn sẽ có má lúm đồng tiền bởi vì bạn đang sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Liệu điều này có đúng như vậy không?
Hãy đối mặt với nó - má lúm đồng tiền rất đáng yêu. Khi một đứa trẻ mỉm cười với những vết lõm biểu cảm trên cả hai má, nó không khó để nghĩ về sự vô tội và thích đáng của Shirley Temple hay sao trẻ khác. Con cháu của chồng tôi Manny đã biến thành một rất hạnh phúc và cười bốn tháng tuổi, và lúm đồng tiền của anh gần như quá lớn cho khuôn mặt nhỏ bé của mình. Mỗi khi ông cười khúc khích hoặc nhìn thích thú, lúm đồng tiền của mình trở thành điểm đáng chú ý nhất trên khuôn mặt của mình. Tôi tự hỏi không biết ông đã nhận chúng từ mẹ hoặc cha của mình, và sau đó tôi nhìn quanh gia đình của chồng tôi để thông báo rằng mỗi một con người có lúm đồng tiền lớn. Chồng tôi, mẹ, cha và em gái tất cả đã có chúng. Tôi cho rằng họ là một đặc điểm di truyền chi phối, nhưng tôi quyết định tìm nó lên để đảm bảo. Khi nó quay ra, tôi đã đúng. Kể từ khi cha Manny cũng có lúm đồng tiền, nó đã được khá nhiều kết quả chắc chắn thành một.
Con của bạn sẽ có đôi má lúm đồng tiền chứ?
Từ lúm đồng tiền là một đặc điểm nổi trội, chỉ có một phụ huynh cần phải có chúng. Nếu bạn hoặc đối tác của bạn có lúm đồng tiền, có một cơ hội 50% em bé của bạn sẽ có chúng. Điều thú vị là, ông có thể thậm chí không có họ, nhưng vẫn mang gen vào con cái của mình. Nói cách khác, con của bạn có thể không, nhưng cháu của bạn có thể nhờ đến gen của bạn. Nếu cả hai bố mẹ có lúm đồng tiền, cơ hội mà làm tăng đến 50% -100%, có nghĩa là nó có nhiều khả năng hơn không em bé đó cũng sẽ. Tất nhiên, nếu không phải cha mẹ có lúm đồng tiền và họ không mang theo bất kỳ gen đối với họ, em bé sẽ không thể. Lúm đồng tiền là di truyền trong cùng một cách mà đôi mắt nâu, tóc đen, tàn nhang, đỉnh quả phụ, và mái tóc xoăn là di truyền. Những đặc điểm này chi phối, và họ sẽ luôn luôn có một cơ hội lớn để được truyền lại nếu cả hai cha mẹ có chúng.
Nếu bạn yêu thích lúm đồng tiền của chồng bạn và đang mong chờ một bó của niềm vui, có một cơ hội khá tốt, bạn sẽ xem xét những lúm đồng tiền cùng về em bé của bạn. Nếu cả hai bạn có lúm đồng tiền, những cơ hội tăng lên, và nếu không phải của bạn có lúm đồng tiền cơ hội giảm. Khoa học, lúm đồng tiền thực sự là một dấu hiệu của một sự đột biến trong các cơ má. Vết lõm được gây ra bởi quá nhiều kéo dài từ một cơ đó là quá ngắn cho chiều dài của khuôn mặt. Tuy nhiên, họ hiếm khi được nhìn như vậy, và hầu hết mọi người chỉ nghĩ rằng họ đáng yêu.
Bạn có biết rằng có cách để có má lúm đồng tiền hoàn toàn đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là một cách để bạn có đôi má lúm đồng tiền sau 20 phút. Tìm hiểu ngay về kỹ thuật này tại website: taomalumdongtien.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét