Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Xóa xăm bằng cách mài da có nguy hiểm không?

Bác sĩ ơi, xóa xăm bằng cách mài da có nguy hiểm không? Vì em nghe nhiều người bảo xóa xăm bằng phương pháp này dễ để lại sẹo. Hiện em đang rất hoang mang không biết nên chọn phương pháp xóa xăm nào. Bác sĩ tư vấn giúp em với. Em xin cảm ơn. (Hải Đăng, ĐH Bách Khoa, Hà Nội).

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách làm mờ hình xăm

>> cách tẩy hình xăm tại nhà

Trả lời:

Bạn Đăng thân mến!

Mài da là cách xóa xăm truyền thống trước đây. Với  phương pháp này người ta bôi lên da một chất mài mòn để tẩy tế bào chết cho da. Theo đó, lớp da phía trên cùng và phần mực xăm sẽ được loại bỏ. Tuy nhiên, cách xóa xăm này này có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm mà bạn không ngờ tới. Không chỉ gây đau đớn trong quá trình xóa xăm mà còn còn gây tổn thương sâu cho làn. Những hình xăm bị xóa trông rất nham nhở, gần như biến dạng hoàn toàn. Hậu quả tất yếu sẽ dẫn tới nếu bạn quá lạm dụng sẽ để lại những vết sẹo lồi lõm vĩnh viễn hay nhiễm trùng da. Đây là những cách tự xóa hình xăm mà bạn tuyệt đối không nên áp dụng.

Để xóa xăm hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn tới công nghệ hiện đại. Bởi hiện nay, dịch vụ xóa xăm thẩm mỹ đang ngày càng phát triển, trong đó sự ra đời của công nghệ Laser Toning đang được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Với kỹ thuật laser Toning hiện đại, mọi hình xăm bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn và không để lại sẹo.

Laser Toning thuộc thế hệ laser mới tiên tiến mới nhất. Công nghệ ứng dụng nguồn bước sóng kép  1.064nm và 532nm có thể loại bỏ các hình xăm với nhiều màu sắc khác nhau như: màu đen, xanh đen, đỏ… Các bước sóng sẽ tác động trực tiếp tới sắc tố mực xăm từ lớp nông tới lớp sâu trong cùng khiến chúng bị vỡ vụn ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ và được đào thải ra ngoài theo hệ thống bài tiết, do đó, hình xăm sẽ nhanh chóng được xóa bỏ triệt để, không để lại dấu tích. Đặc biệt, với cơ chế tác động có tính chọn lọc chuyên biệt,  laser Toning có khả năng điều chỉnh mức năng lượng phù hợp chỉ tập trung tác động toàn bộ tới các sắc tố mực xăm mà không gây bỏng rát, không gây bào mòn, không để lại sẹo, không làm tổn thương tới cấu trúc và các tế bào mô da lành xung quanh.  Bạn có thể trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường mà không bị đau đớn hay khó chịu. 

Công nghệ đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật… Tại Việt Nam, công nghệ hiện đang được áp dụng độc quyền và rất thành công với quy trình đạt chuẩn an toàn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Mọi khách hàng sau khi xóa xăm tại đây đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối với kết quả cũng như độ an toàn mà công nghệ này mang lại.

Để hiểu hơn về dịch vụ xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Toning, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, bạn liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

Chúc bạn xóa hình xăm thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét