Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Vì sao điều trị tàn nhang mãi mà vẫn không khỏi?

Mình có rất nhiều tàn nhang xung quanh 2 bên gò má. Mình đã điều trị khoảng 2 năm nay từ việc dùng các loại kem, thuốc bôi đến điều trị bằng laser đốt nhưng cũng chỉ đỡ được một thời gian lại tái phát lại. Vậy vì sao điều trị tàn nhang mãi mà vẫn không khỏi? Hiện có cách nào điều trị tận gốc tình trạng này không? Xin cảm ơn. ( Vân Dung, Nam Định).

Các bạn có thể xem thêm:

>> làm thế nào để hết tàn nhang trên mặt

>> cách trị tàn nhang sau khi sinh nhanh nhất

Trả lời

Bạn Vân Dung trả lời:

Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn trị tàn nhang của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn,  chúng tôi xin được giải đáp như sau:

 Vì sao điều trị tàn nhang mãi mà vẫn không khỏi?

Thực chất, khi tàn nhang được phát hiện trên bề mặt da thì chân tàn nhang đã hình thành rất sâu từ lớp đáy hạ bì. Tại đây, gốc Melanocyte  sản sinh tàn nhang và liên tục đẩy lên trên bề mặt da hình thành những vết màu, nâu đen gây mất thẩm mỹ.

Hầu hết các phương pháp trị tàn nhang thông thường chỉ tác động ở ngay trên bề mặt da mà không loại bỏ được tận “gốc rễ” chân tàn nhang nằm sâu bên trong. Chính vì vậy, sau 1 thời gian, tàn nhang lại nhanh chóng tái phát, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn áp dụng các biện pháp trị tàn nhang mãi mà không thể khỏi hoàn toàn.

Hiện có cách nào điều trị tận gốc tình trạng này không?

Theo các chuyên gia da liễu, một trong những phương pháp trị tàn nhang được đánh giá cao nhất hiện nay chính là công nghệ Laser Toning. 

Laser Toning với sự kết hợp bước sóng dài 1064nm và bước sóng ngắn 532nm vừa tác động tận sâu vào bên trong, vừa tác động trên bề mặt lớp thượng bì, cho hiệu quả trị tàn nhang tận gốc, hiệu quả từ 95-99%, đảm bảo không tái phát trở lại chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.

Công nghệ đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín và cho lưu hành toàn thế giới như: FDA – cơ quan an toàn thực phẩm dược phẩm Mỹ, chứng nhận CE của châu Âu…

Tại Việt Nam, công nghệ này đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu tại thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng có hiệu quả và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới số tổng đài 1900 6466  hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

Chúc bạn trị tàn nhang thành công!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét