Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Những cách triệt lông tay từ tự nhiên an toàn nhất

Nhiều bạn gái luôn than phiền và lo lắng về việc lông tay mọc quá nhiều. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ 1 số cách hiệu quả để triệt lông tay an toàn từ tự nhiên nhé.

Các bạn có thể xem thêm: >> tẩy lông tay tự nhiên

1.Tẩy lông tay bằng dầu dừa nguyên chất

triệt lông bằng dầu dừa

Luôn được đánh giá là một trong những loại thần dược chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ . Dầu dừa còn là cách triet long vinh vien bằng phương pháp tự nhiên rất hữu hiệu nữa đấy. Phương pháp này dễ dàng áp dụng tại nhà đồng thời mang lại nhiều tác dụng: tẩy lông, loại bỏ da chết và giúp da mịn màng hơn

Cách thực hiện:Đầu tiên bạn làm sạch vùng da cần tẩy lông. Sau đó nhẹ nhàng thoa dầu dừa lên da trong 15’. Dùng đá tắm nhẹ nhàng miết xuôi theo chiều lông mọc. Lông sẽ nhẹ nhàng bị loại khỏi da mà không hề đau rát nhờ tác dụng làm mềm lông của dầu dừa. Bên cạnh đó, vùng da điều trị sẽ trở nên sáng mịn hơn rất nhiều.

Bạn nên kiên trì thực hiện đều đặn phương pháp này 3-4 lần/ tuần để đạt hiệu quả tẩy lông tốt hơn nhé.

2.Triệt lông tẩy bằng đường và chanh

triệt lông tay bằng đường chanh

Đường có tác dụng tẩy sạch tế bào chết hiệu quả chanh giúp làm sạch vi khuẩn và se khít lỗ chân lông vì vậy khi kết hợp với nhau đây là hỗn hợp tuyệt vời cho công cuộc tẩy lông của bạn.Với cách tẩy lông tại nhà này, lông sẽ được loại bỏ tận gốc mà không hề gây ra sự đau rát hay tổn thương da nào.

Cách thực hiện: đun nhỏ lửa 5 thìa cà phê đường với 2 thìa nước cốt chanh cho đến khi thu được hỗn hợp lỏng. Để nguội đến một nhiệt độ nhất định sau đó nhẹ nhàng thoa lên vùng da tay cần tẩy. Sau đó, miết vải sạch lên da xuôi theo chiều lông mọc. Giật miếng vải dứt khoát theo ngược chiều lông. Làm tương tư cho những vùng da khác. Với cách tẩy lông này, nếu bạn kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần sau 1 thời gian lông tay của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

3.Tẩy lông tay bằng đậu nành

triệt lông tây bằng đậu nành

Đậu nành là một thực phẩm không chỉ giàu giá trị dinh dưỡng mà nó còn rất hữu ích trong cuộc chiến làm đẹp của chị em phụ nữ như làm đẹp da , giảm cân, cải thiện kích thước vòng một… và có một công dụng í tai biết đến của đậu nành đó là giúp chị em tẩy sạch lông chân.

Đậu nành (đậu tương) có chứa lượng axit nhỏ này sẽ kết hợp với các nhóm vitamin A, E, tác động vào da giúp hạn chế sự phát triển của lông, làm các sợi lông rụng mà không gây ra cảm giác đau rát giống như bạn dùng dao cạo lông.

Để thực hiện bạn hãy trộn bột đậu nành và bột nghệ theo tỉ lệ 1:1 sau đó đưa lên vùng da cần tẩy và mát-xa theo chiều lông rồi để khoảng 20 phút cuối cùng bạn rửa lại sạch bằng nước ấm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét