Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

MẸO làm ngực săn chắc vô cùng hiệu quả

Vòng một săn chắc không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cho khuôn ngực mà còn là minh chứng cho tuổi thanh xuân và sức khỏe của bạn. Vì thế, làm sao để ngực săn chắc luôn là một mối quan tâm không hề nhỏ của các eva. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết làm ngực săn chắc hiệu quả và nhanh chóng.
>>>>  thu nhỏ quầng vú
>>>>  co nen nang nguc y line
>>>>  nang nguc chay xe duoc bao lau

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có những ưu điểm gì 
 Nâng ngực bằng mỡ tự thân có những ưu điểm gì
Nâng ngực bằng mỡ tự thân không cần phẫu thuật, không sử dụng chất liệu độn nhân tạo đưa vào túi ngực, chỉ bằng mỡ tự thân của chính khách hàng giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy.
Bí quyết làm ngực săn chắc hiệu quả
Ngực của phụ nữ là cơ quan được tạo thành từ các mô mỡ, vì thế thói quen sinh hoạt, ăn uống sẽ có những tác động lớn đến việc các mô mỡ này sẽ săn chắc hay lỏng lẻo, chảy xệ theo thời gian.
Vì vậy, để ngực săn chắc hơn chúng ta nên massage ngực đều đặn mỗi ngày. Massage ngực để giữ gìn nét thanh xuân và sự săn chắc thì có lẽ ai cũng biết, nhưng massage thế nào cho đúng cách thì không phải ai cũng nắm được.
Bí quyết làm ngực săn chắc hiệu quả
Massage đều đặn mỗi ngày
Công thức massage để làm cho da ngực săn chắc bao gồm 30 g lá hương thảo, 30 g húng tây dã nát, lọc lấy nước và xoa hỗn hợp này lên ngực của bạn, xoa bóp nhẹ nhàng theo vòng tròn. Sau khoảng 15-20 phút, bạn rửa lại ngực bằng nước lạnh, chú ý không dùng nước nóng vì sẽ khiến ngực của bạn dễ bị xệ hơn.
Ngoài ra, bạn có thể làm ngực săn chắc với lòng trắng trứng. Chỉ với 1 lòng trắng trứng gà được đánh bông nhẹ, bạn thoa lên ngực, massage 30 phút và rửa lại bằng nước ép hành tây (hành tây dã nát lấy nước cốt và pha với nước lọc).
Bí quyết làm ngực săn chắc hiệu quả
Sử dụng dầu argan xoa bóp ngực
Xoa bóp ngực  từ bên ngoài vào trong và xung quanh núm vú. Bạn có thể sử dụng dầu argan (mua tại các siêu thị), dầu bơ để xoa bóp ngực. Dầu bơ rất giàu vitamin sẽ bảo vệ làn da nhạy cảm nơi vùng ngực. Dầu argan giàu vitamin A, B, C, D, E và chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa của da, đồng thời cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm sâu cho da.
>>>>  cách làm cho ngực săn chắc
>>>>  lam sao cho nguc san chac sau khi sinh
Bên cạnh việc massage vùng ngực, bạn hãy thực hiện các bài tập chống đẩy hàng ngày để giúp cơ ngực của bạn thêm săn chắc.
Bí quyết làm ngực săn chắc hiệu quả
Áp dụng ‘thủy liệu pháp” làm săn chắc ngực
Bên cạnh việc massage và tập các bài tập tay nhẹ nhàng, bạn còn có thể sử dụng nước để làm cho ngực săn chắc lên từng ngày. Rất kì lạ phải không? Đơn giản như sau, hàng ngày khi tắm, bạn hãy rửa sạch bầu ngực trong khoảng 30 giây bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh trong vòng 10 giây. Cứ luân phiên rửa bằng nước ấm, rồi nước lạnh như vậy trong vòng vài phút và kết thúc bằng nước lạnh. Biện pháp “thủy liệu” này sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích sự tổng hợp collagen và elastin, giúp bộ ngực của bạn săn chắc hơn từng ngày.
Hy vọng những lời khuyên này sẽ giúp các bạn giải đáp được nỗi băn khoăn “làm thế nào để ngực săn chắc” của mình. Chúc các bạn thành công và có một bộ đẹp như ý!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét