Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Trị mụn trứng cá ở lưng bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Chào chuyên mục tham mưu! Tôi đang rất khó chịu với tình trạng mụn nhọt nổi khắp lưng. Tôi có dùng nhiều loại kem bôi nhưng không thấy hiệu quả. Mụn vẫn không hề được thuyên giảm mà còn làm tôi thấy rất bất tiện trong sinh hoạt cũng như trong cuộc sống. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi có phương pháp trị mụn nào giúp trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả không? (Quỳnh, Hải Phòng)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất
>> Cách điều trị mụn trứng cá bọc


Trả lời:

Chào bạn Quỳnh!

Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mụn trứng cá ở lưng có thể khiến bạn khó chịu và không được thoải mái. nguyên cớ của tình trạng này là xuất phát từ việc rối loạn nội tiết tố trong thân thể bạn. Mụn trứng cá ở lưng là loại mụn cứng đầu khó trị hơn so với mụn trứng cá ở mặt.

Để trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả, bạn cần lưu ý những vấn đề như:

- Luôn giữ cho làn da được sạch sẽ thông thoáng, bộc trực thay bao gối và ga trải giường vì nếu không sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập vào da khiến mụn càng lây lan và viêm nhiễm.

- Loại bỏ da chết và chất cặn bã tồn đọng trong nang lông bằng cách sử dụng sản phẩm tẩy da chết phù hợp cho vùng mặt và lưng, ngực từ một đến 2 lần mỗi tuần.

- Không được dùng tay nặn mụn hay mân mê vì nó sẽ khiến mụn lây lan sang vùng da khác. Mặt khác, khi bấm nặn mạnh sẽ khiến kết liên da bị phá vỡ từ đó sẽ hình thành vết thâm và sẹo.

- Đối với mụn vùng lưng và ngực, bạn cần thẳng tắm rửa hàng ngày và lau thật khô sau khi chơi thể thao hoặc vận động mạnh.

- Uống nhiều nước chín, hạn chế đường và chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày, tăng cường rau xanh chính là cách trị mụn hiệu quả.

- Không thức khuya, luôn giữ cho tinh thần thư giãn và thoải mái.

- Không hút thuốc lá, uống rượu bia, hạn chế ăn bò, gà, ngủ đủ giấc.

Ngoài những cách ngừa và trị mụn trứng cá ở lưng như trên, để trị được dứt điểm mụn trứng cá, bạn nên tham khảo công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiền tiến nhất hiện nay đã được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng hiệu quả cho đông đảo khách hàng. Công nghệ này được áp dụng rất phổ thông tại các nhà nước như Mỹ, Anh, Đức, Pháp… và được FDA (cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ) cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả. Oxy-Led có thể trị được mọi loại mụn cứng đầu như mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen. Oxy-Led giúp trị mụn tận gốc chỉ sau một liệu trình điều trị.

Thêm vào đó, công nghệ Oxy-Led còn cung cấp oxy tươi cho da giúp da bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn, tăng cường đề kháng, do đó chống lại được những tác nhân gây hại từ môi trường khiến da sinh mụn.

Điều trị mụn bằng Oxy-Led rất nhẹ nhõm, mau chóng, không gây đau rát. Suốt quá trình điều trị bạn sẽ cảm thấy thảnh thơi., nhẹ nhàng, giải tỏa găng, mỏi mệt.

>> Bài viết liên quan: Mụn trứng cá và cách điều trị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét