Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Tổng hợp các phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả nhất

Mặc dù mụn không có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của con người đạc biệt là các chị em phụ nữ. Nhiều chị em không thích sử dụng những mỹ phẩm trị mụn có chứa các loại hóa chất rất dễ gây kích ứng da, chính vì vậy, việc trị mụn nhanh nhất bằng các vật liệu thiên nhiên được nhiều tình nhân thích sử dụng hơn.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn cám ở đâu nhanh và hiệu quả
>> Tuyệt chiêu trị mụn bọc cho nam hiệu quả ngay tại nhà


Điều nhiều chị em quan tâm chính là làm sao có thể trị mụn nhanh nhất để có thể lấy lại làn da trắng mịn như trước đây. Tuy nhiên, không cần phải tốn kém quá nhiều tiền vào các loại mỹ phẩm trị mụn đắt tiền mà chưa biết nó có thích hợp mà không gây kích ứng cho làn da hay không, mà bạn còn có thể trị mụn nhanh nhất với các loại vật liệu đến từ tự nhiên bằng những cách đơn giản mà hiệu quả trị mụn cao:

Dấm và trứng gà tươi cũng trị mụn nhanh

Trứng gà có chứa các chất dinh dưỡng như lipit, photpholipit, canxi,…đây đều là những loại dưỡng chất cấp thiết cho thân thể cũng như làn da của bạn. Thêm vào đó sự kết hợp của trứng gà với dấm có lượng axit tự nhiên cao sẽ giúp làm sạch làn da của bạn giúp loại bỏ các nốt mụn 1 cách chóng vánh và dễ dàng. Ngâm trứng gà trong dấm cho đến khi bóp thấy quả trứng mềm thì vớt trứng gà ra và lấy tròng trắng trứng gà thoa lên vùng da bị mụn đã được làm sạch bằng nước hoa hồng và nước ấm, để lớp trứng gà này se lại giúp loại các nốt mụn sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ đem lại cho bạn làn da trắng sáng, sạch mụn.

Rau diếp cá giúp trị mụn mau chóng

Được biết đến là loại thực vật có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc thân, đào thải các chất độc,…đặc biệt, đây là loại rau có tác dụng hiệu quả trong việc chữa trị mụn và làm đẹp da. Vò nát rau diếp cá vắt lấy nước, rồi trộn với cám gạo và vài giọt dầu oliu tạo thành 1 hỗn hợp đắp lên vùng da bị mụn tù 10-15 phút, sau đó, rửa lại bằng nước lã bạn sẽ mau chóng lấy lại làn da mịn màng mà các loại mụn sẽ không quay trở lại.

Trị mụn với tỏi và mật ong

Tỏi có tác dụng rất tốt trong việc chữa trị mụn hiệu quả. Trong tỏi có chứa chất alixin giúp vô trùng và bảo vệ làn da khỏi các loại vi khuẩn gây mụn, song song hạn chế sự gia tắng của các loại vi khuẩn này trên da, tăng cường sức đề kháng tạo 1 lớp màng bảo vệ cho da. phối hợp với mật ong có tác dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hổ lốn tỏi và mật ong là phương thức trị mụn nhanh nhất cho làn da. Ngâm tỏi với mật ong trong bóng tối tránh ánh sáng quạ từ 2-3 tháng sẽ tạo thành 1 loại hổ lốn bạn có thể đắp thay mặt nạ giúp điều trị mụn hiệu quả.

>> Bài viết liên quan: Cách trị mụn thịt quanh mắt tại nhà hiệu quả bạn nên biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét