Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Phương pháp loại bỏ tàn nhang tận gốc và 3 điều cần biết

Thực tế, tàn nhang không nguy hiểm nhưng làm làn da trở nên sần sùi, kém sắc và nhanh bị lão hóa hơn bình thường. Vì vậy, loại bỏ tàn nhang là điều cần thiết và nên thực hiện sớm. Tuy nhiên, để loại bỏ tàn nhang tận gốc, an toàn, bạn cần hiểu và nắm chắc 3 vấn đề cơ bản.

Có thể bạn quan tâm:

>> tay tan nhang

>> kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay

1. Không nhầm lẫn tàn nhang với các bệnh khác

Tàn nhang là những đốm chấm li ti, có màu vàng nhạt hoặc nâu đậm, xuất hiện li ti trên bề mặt da – được xem như một bất thường lành tính của da, chúng không gây bất cứ khó chịu nào, ngoài phương diện thẩm mỹ. Tuy vậy, chúng lại dễ bị nhầm lẫn với những bệnh nặng hơn như nốt ruồi son ác tính, melanoma (một dạng ung thư da rất nguy hiểm), ung thư tế bào đáy… Vì biểu hiện của nó và các bệnh lý nguy hiểm trên rất giống nhau, khó phân biệt.

Các bác sĩ khuyến cáo rằng, ngay khi xuất hiện các đốm sắc tố sậm màu trên da, bạn cần đến bác sĩ để thăm khám và xác định chính xác có phải tàn nhang hay bệnh lý khác để có thể đưa ra phương pháp chữa trị chính xác, tránh tình trạng “nhắm mắt làm liều” gây dị ứng, nguy hiểm cho da.

 

 

Tàn nhang là những đốm chấm li ti, có màu vàng nhạt hoặc nâu đậm


2. Không nóng vội trong điều trị

Tâm lý khi bị tàn nhang ai cũng mong muốn điều trị hiệu quả nhanh chóng nên lựa chọn điều trị bằng sử dụng các loại kem tẩy tàn nhang siêu tốc hoặc thuốc uống không có sự chỉ định tư vấn của bác sĩ… Điều này để lại hậu quả và những biến chứng không tốt cho làn da như dị ứng, bong tróc, mẩn đỏ hoặc ngứa ngáy khó chịu…

Bạn nên biết nóng vội sẽ không có tác dụng trong quá trình điều trị tàn nhang. Bạn cần tìm hiểu để lựa chọn điều trị bằng các biện pháp khoa học dưới sự tư vấn của các chuyên gia, bác sĩ da liễu.

 

 

Không nên sử dụng các biện pháp lột tẩy tàn nhang cấp tốc


3. Lựa chọn biện pháp trị tàn nhang khoa học

Nguyên tắc trị tàn nhang tận gốc là phải áp dụng giải pháp tiêu diệt hoàn toàn chân tàn nhang, đào thải các hắc sắc tố melanin ra bên ngoài và giúp làn da nhanh chóng được phục hồi trở nên sáng mịn hơn.

Hiện nay khi khoa học công nghệ ngày càng hiện đại cho ra đời nhiều giải pháp điều trị tàn nhang tiên tiến. Trong đó, công nghệ Laser Toning được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những cải tiến vượt bậc về cả về chất lượng và độ an toàn.

 

 

Laser Toning được đánh giá là giải pháp trị tàn nhang tận gốc an toàn và hiệu quả


Sự cải tiến vượt trội của công nghệ Laser Toning là ở thế hệ tia laser màu mới hiện đại với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang trên da rồi phá vỡ chúng thành những mảnh li ti và đào thải ra ngoài cho đến khi hoàn toàn biến mất trên bề mặt da. Đặc biệt tia laser chỉ đi qua bề mặt da và loại bỏ tàn nhang, không gây xâm lấn các vùng da xung quanh, đảm bảo độ an toàn cao.

 

 

Laser Toning sở hữu thế hệ tia laser màu hiện đại, trị tàn nhang an toàn và nhanh chóng


Công nghệ Laser Toning trị tàn nhang nhanh chóng, chỉ với một lần điều trị, các đốm tàn nhang trên da được loại bỏ triệt để, an toàn. Sau điều trị làn da trở nên tươi sáng tự nhiên, các lỗ chân lông được thu nhỏ hiệu quả. Để loại bỏ tàn nhang an toàn, triệt để bạn nên đến địa chỉ điều trị uy tín, tại đây bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn và đảm bảo điều trị theo quy trình đạt chuẩn an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét