Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Cách làm giảm mụn cám ở trên mũi triệt để và an toàn

Theo các thầy thuốc da liễu: Mụn cám rất dễ mọc ở mũi, chúng dễ biến chứng sang các dạng mụn khác nặng hơn (mụn bọc, mụn mủ). Điều quan trọng là cần tìm ra cách làm giảm mụn cám ở mũi ngay từ khi chúng bắt đầu mọc, giải quyết chúng tận gốc, từ đó ngăn ngừa biến chứng, gây thương tổn da.

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn cám như thế nào để không làm thâm da
>> Phương pháp trị mụn cám tận gốc


1. Mụn cám ở mũi rất dễ biến chứng nặng hơn

Các thầy thuốc bệnh viện da liễu Trung ương cho biết, không ít người khi tìm đến các phòng khám da liễu trong tình trạng mũi bị viêm, sưng đỏ, mụn mọc nhiều, thường là những mụn mủ. phần lớn những người này đều có mụn cám mọc ở mũi trong thời kì dài, không tìm cách xử lý dứt điểm. Đó là do mọi người vẫn rất chủ quan khi mũi mọc mụn cám, nghĩ rằng đây chỉ là những mụn nhỏ, rửa mặt sẽ tự hết.

Theo các bác sĩ: Mụn cám tuy nhỏ nhưng không dễ mất đi. Một số mụn cám nhân ái nổi trên bề mặt da, nhưng đa phần nhân rất nhỏ, nằm sâu trong hốc nang lông. Những nhân này tiếp kiến gây tắc nghẽn lỗ chân lông, phối hợp vi khuẩn, khói bụi gây viêm da. Đây là căn do vì sao sau một thời gian mũi mọc mụn cám sẽ xuất hiện những mụn mủ kích thước lớn, sưng đỏ, đau nhức, mụn phá hủy kết cấu da, khi mất đi tạo thành sẹo lõm và sẹo thâm.

Mụn cám tuy không lớn nhưng không xử lý dứt điểm sẽ biến chứng và để lại những thương tổn sâu cho da. Để ngăn ngừa nguy cơ này, các bác sĩ khuyên nên tìm cách làm giảm mụn cám trên mũi ngay từ khi chúng bắt đầu mọc. Người bị mụn có thể ứng dụng các cách làm giảm mụn cám trên mũi tại nhà như sử dụng mặt nạ trị mụn thiên nhiên, miếng dán lột mụn, kem lột mụn… Tuy nhiên, các phương pháp này có đặc điểm chung là đều không loại bỏ tận gốc, triệt để mụn cám, cần kiên trì trong thời gian dài, thực hành không đúng công thức có thể phản tác dụng, gây dị ứng cho da.

2. Công nghệ Oxy Led trị mụn cám tận gốc, an toàn tuyệt đối

hiện thời, các thầy thuốc da liễu đánh giá rất cao các vận dụng công nghệ y học thông minh trong điều trị mụn cám, khắc phục nhược điểm của các cách làm giảm mụn cám trên mũi tại nhà, giúp trị mụn cám hoàn toàn, triệt để mà an toàn tuyệt đối cho người dùng. Chính cho nên, với những người mụn cám mọc trên mũi trong thời gian dài, trị mụn tại nhà không mang lại hiệu quả như trông chờ, nên tìm đến các phòng khám da liễu, các trọng tâm thẩm mỹ uy tín để ứng dụng giải pháp khoa học hiện đại. Công nghệ Oxy Led là một trong những giải pháp trị mụn cám bằng công nghệ cao được rất nhiều người tin tức chọn lọc, nhờ khả năng loại bỏ mụn cám hiệu quả 99%, kháng viêm, giảm sưng, tái tạo, hồi phục cho da.

Công nghệ Oxy Led là sự phối hợp của ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, phối hợp trị mụn từ trong ra ngoài, an toàn tuyệt đối với người dùng. Công nghệ Oxy Led trị mụn cám hiệu quả không chỉ đơn thuần là làm sạch mụn, mà còn triệt tiêu được vi khuẩn, giúp cho làn da khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, từ đó mụn không tái phát trở lại.

Trong khi ánh sáng đèn Led phá hủy hoàn toàn nhân mụn nổi trên bề mặt da và cả những nhân mụn ăn sâu dưới da thì vi khuẩn cũng bị loại bỏ hoàn toàn, làn da được kháng viêm, giảm sưng tuyệt đối. Tinh chất I-Peel thanh lọc, đào thải độc tố, loại bỏ lớp tế bào chết “bó buộc” da. Lỗ chân lông trở nên thông thoáng, chất bã nhờn giải phóng hoàn toàn, chính nên chi mụn không có thời cơ tái phát trở lại.

Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi cùng tinh chất collagen tự nhiên, giúp phục hồi, tái hiện da. Làn da khỏe mạnh từ bên trong, tăng cường sức đề kháng, dễ dàng chống lại tác nhân gây hại từ bên ngoài. Tình trạng sẹo lõm, sẹo thâm cũng được cải thiện triệt để.

Công nghệ Oxy Led được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận không chỉ về hiệu quả trị mụn triệt mà còn đạt độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Ánh sáng đèn Led hoạt động với nguyên lý chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng của tế bào nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng nhiệt đến các mô, không gây đau hay bỏng rát. Các thiết bị và dưỡng chất sử dụng đều có cội nguồn rõ ràng. Tinh chất I Peel chứa các dưỡng chất cần thiết cho da, được du nhập trực tiếp từ Mỹ nên an toàn cho mọi loại da. Công nghệ Oxy Jet dùng phương pháp cao thế phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy tinh khiết phối hợp với những thiết kế đặc biệt như đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ, do đó hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

Công nghệ Oxy Led trị mụn cám trên mũi hiệu quả 99%, kháng viêm, giảm sưng, giải tỏa tắc nghẽn, trị mụn cám hoàn toàn không tái phát. Làn da sạch mụn, sáng khỏe từ bên trong, sẹo lõm, sẹo thâm được cải thiện rõ rệt. Đó là tính ưu việt mà không phải cách làm giảm mụn cám ở mũi nào cũng có thể làm được.

>> Bài viết liên quan: Cách trị mụn trứng cá hiệu quả mà không tốn kém
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét