Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Cách điều trị mụn cám và mụn đầu đen bằng công nghệ mới nhất hiện nay

Tuy không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng mụn đầu đen và mụn cám lại gây ra không ít phiền toái cho chị em phụ nữ khiến họ trở nên tự ti và thiếu tự tín trong công việc cũng như trong cuộc sống. Cách trị mụn cám và mụn đầu đen 2 trong 1 bằng công nghệ trị mụn Oxy – led dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen và mụn cám trả lại làn da đẹp như ý muốn. Các bạn cùng khám phá nhé!

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Trị mụn cám ở trên mũi bằng cách nào tốt nhất
>> nguyên do và cách cách điều trị mụn cám tận gốc


Mụn cám và mụn đầu đen là những mụn nhỏ được hình thành khi lỗ chân lông bị hỗn tạp sebum và tế bào chết bít lại. Màu đen của mụn là do tế bào da tụ hợp dày đặc và chuyển sang màu đen. Nhiều người thường tưởng nhầm rằng mụn đầu đen là do bụi bẩn hay do da không sạch tạo ra. Mụn đầu đen xuất hiện nhiều nhất ở vùng chữ T nhưng cũng không “từ chối” bất kỳ vùng nào trên mặt. Nếu bị viêm hoặc nhiễm khuẩn, chúng có thể chuyển thành những mụn trứng cá to và dễ thương tổn.

1. Cách trị mụn cám và mụn đầu đen bằng công nghệ trị mụn Oxy – Led

Những nốt mụn lấm chấm trên da khiến nhiều người khó chịu, do đó đã tìm mọi cách để nặn mụn đã khiến làn da bị thương tổn và để lại nhiều vết thâm gây mất tính thẩm mỹ. Để loại bỏ hoàn toàn mụn đầu đen và mụn cám một cách triệt để, an toàn, các bác sĩ da liễu khuyên bạn nên ứng dụng công nghệ trị mụn Oxy – Led tiên tiến. Đây là cách trị mụn cám và mụn đầu tối tăm ưu nhất bây giờ, với những ưu điểm vượt trội:

Công nghệ Oxy-Led là công nghệ trị mụn vượt trội, phối hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ điều trị mụn hàng đầu thế giới gồm tinh chất I-Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Oxy-Led vượt qua sự kiểm định khắt khe của FDA về hiệu quả cũng như độ an toàn trong điều trị, trị mụn triệt để với những ưu điểm vượt trội:

Cách trị mụn cám và mụn đầu đen mau chóng, không tái phát

Ánh sáng đèn Led mau chóng triệt tiêu nhân mụn cùng vi khuẩn, chỉ sau 4 đến 6 lần điều trị, mụn cám và mụn đầu đen được loại bỏ hoàn toàn. Mặt khác, tinh chất I-Peel thanh lọc, đào thải độc tố, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông, đẩy lùi căn do gây mụn; công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi thuần chất, tăng cường sức đề kháng, giúp da sáng khỏe từ bên trong, dễ dàng chống lại các tác nhân gây mụn từ môi trường bên ngoài nhờ vậy mụn cám và mụn đầu đen không thể tái phát trở lại.

Cách trị mụn cám và mụn đầu đen an toàn

Ánh sáng đèn Led hoạt động dựa trên cơ chế chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng tế bào, trị mụn an toàn nhẹ nhàng, không gây đau rát. Tinh chất I-Peel cùng các dưỡng chất khác sử dụng trong quá trình trị mụn được kiểm định khe khắt, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, không gây tác dụng phụ, không để lại di chứng cho da.

2. Địa chỉ trị mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả nhất hiện nay

Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là trọng tâm làm đẹp hàng đầu hiện nay, đơn vị tiên phong trong việc vận dụng công nghệ trị mụn Oxy Led vào thực tiễn làm đẹp, mang lại cách trị mụn cám và mụn đầu bất minh ưu nhất hiện giờ.

- Về hàng ngũ bác sĩ: Thẩm mỹ viện Kangnam là nơi tập trung của rất nhiều bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc nhiều năm tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả điều trị như ý muốn.

- Về công nghệ trị mụn cám, mụn đầu đen: Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng công nghệ trị mụn tiến tiến nhất giờ là Oxy-Led rất an toàn cho da, điều trị mụn không đau rát, không để lại vết thâm hay sẹo mụn giúp bạn sở hữu 1 làn da sáng, đẹp, không tì vết.

- Về thực tế điều trị mụn tại Kangnam: Mọi khách hàng tới trị mụn đều cảm thấy bằng lòng với kết quả đạt được, da hết mụn lại mịn màng, trắng sáng hơn. Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là địa chỉ trị mụn cám bằng Oxy-Led uy tín nhất giờ.

>> Bài viết liên quan: Làm sạch mụn cám trên mặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét