Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Cách chữa trị bệnh nám da an toàn và hiệu quả

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Da mặt em bị nám ở hai bên gò má, màu sậm do da mỏng, lại tiếp xúc với nắng nhiều cùng với môi trường làm việc ô nhiễm. Bạn bè có mách cho em một số cách trị nám nhưng không mấy hiệu quả. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách nào trị bệnh nám da hiệu quả không? Em xin cảm ơn! (Nguyễn Vân – Quảng Ninh)

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách chữa nám da hiệu quả

>> trị nám da cho bà bầu

Trả lời:

Chào bạn Vân! Rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn dành cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin trả lời như sau:

Biểu hiện lâm sàng dễ nhận thấy của bệnh nám da là những vết, đốm màu nâu (đậm hoặc nhạt), xanh đen, xuất hiện phổ biến trên mặt, cụ thể trên má, ở môi trên, trán, mũi… Phụ nữ bị tình trạng như vậy là do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, bị các bệnh phụ khoa, do thay đổi của hóoc môn thời kỳ mang thai, dùng thuốc tránh thai, da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, môi trường sống và làm việc ô nhiễm, stress hay chế độ dinh dưỡng không hợp lý.

Cách chữa trị bệnh nám da an toàn và hiệu quả

Được cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận là phương pháp điều trị nám hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, công nghệ Laser Toning sử dụng 02 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched chữa nám da hiệu quả, loại bỏ tận gốc nám sâu, trả lại làn da đồng màu, sáng mịn cho người bệnh.

Công nghệ Laser Toning với những tính năng ưu Việt nhất, cải thiện và phát triển tất cả nhược điểm mà những phương pháp trị nám khác còn tồn tại, nhằm mang lại hiệu quả điều trị hoàn hảo cho làn da bệnh nhân. Laser Toning hoạt động với năng lượng đỉnh cao, động rộng xung ngắn, nhắm đích chính xác các yếu tố gây nám da như biểu bì và hạ bì, tác động và phá vỡ chúng thành những mảnh nhỏ li ti và được các đại thực bào trong cơ thể hấp thu và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Laser Toning trị bệnh nám da thỏa mãn tiêu chí hiệu quả, an toàn, nhanh chóng mà không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị. Với công nghệ này không chỉ giúp da bạn sạch nám mà còn trở nên mềm mịn, săn chắc, và đặc biệt điều trị bệnh nám da bằng công nghệ Laser Toning sẽ giúp loại bỏ tận gốc nám, không để lại sẹo, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho bệnh nhân, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Laser Toning để trị bệnh nám da.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ Laser Toning trong điều trị bệnh nám da:

- Loại bỏ 90% nám trên da, hiệu quả vĩnh viễn

- An toàn, không đau, không để lại sẹo

- Thời gian điều trị nhanh chóng (khoảng 60 phút), không cần thời gian nghỉ dưỡng

- Da săn chắc, mịn màng

- Không làm tổn thương các vùng da và các tế bào xung quanh

Để hiểu hơn về cách điều trị bệnh nám da bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam thì bạn Vân nên sắp xếp thời gian tới trực tiếp cơ sở của chúng tôi để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét