Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Bí ẩn ý nghĩa 5 hình xăm gợi cảm nhất của phái đẹp

Hình xăm không đơn giản là một mảnh đồ trang sức với một hình xăm vĩnh viễn thì mỗi hình xăm mang một ý nghĩa nhất định. Hãy cùng chúng tôi khảo sát bí ẩn ý nghĩa 5 hình xăm gợi cảm nhất của phái đẹp

Các bạn có thể xem thêm:

>> những cách xóa hình xăm

>> cách xóa hình xăm nhanh nhất

 


Mỗi người khi được lựa chọn một hình xăm bởi có một lý do nào đó. Có lẽ là để thể hiện cá tính, có lẽ bởi vì một sự kiện nào đó trong cuộc sống muốn ghi dấu... Sau đây là một số hình xăm đẹp đầy ý nghĩa cho phái đẹp.


1. Hình xăm con bướm

Trong văn hóa của Hy Lạp và Nga, bướm là một biểu tượng của nữ tính và duyên dáng thậm chí là đại diện của một tâm hồn trong sáng. Một ý nghĩa khác của hình xăm con bướm là một biểu tượng của tự do và nhiều phụ nữ lựa chọn chúng như là một lời nhắc nhở về các cơ hội ở phía trước của họ.
 

 

 
Những nơi thích hợp nhất cho các hình xăm con bướm là vùng xương bả vai, mắt cá chân hay eo

2. Hình xăm ngôi sao

Hình xăm ngôi sao năm cánh nó tượng trưng cho sự khởi đầu mới, mong muốn trở thành một ngôi sao, đầy tham vọng và muốn đạt được mục tiêu .

Ý nghĩa hình xăm bí ẩn của ngôi sao - chỉ đơn giản là một tỏa sáng lấp lánh

>>> cách làm mờ hình xăm

3. Hình xăm bồ công anh
 

 

 
Hình xăm hoa bồ công anh tượng trưng cho những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống, nó là một biểu tượng để nhắc nhở chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc mà cuộc sống mang lại. Cho chúng ta biết rằng cuộc sống quá mong manh và chúng tôi chỉ có một cơ hội để sống trọn vẹn

Ý nghĩa của bồ công anh xăm cũng có thể được kết nối với những giấc mơ thành hiện thực.

4. Hình xăm mỏ neo
 

 

 

 
Hình ảnh neo tượng trưng sự ổn định, nền tảng bền vững và vững chắc cho hành trình tương lai . Hình xăm thường là những cặp vợ chồng trẻ ưa chuộng như một "đính hôn".

Trong các biểu tượng neo là lưỡi liềm tượng trưng cho sự thanh dọc nữ và nam giới đại diện.

5. Hình xăm lông vũ
Với sự mềm mại và quyến rũ của nó. Hình xăm lông vũ rất nhiều người trẻ tuổi đặc biệt là phụ nữ lựa chọn để xăm. Ý nghĩa hình xăm lông thể hiện một tinh thần tự do không giới hạn cũng như niềm đam mê và sự nhiệt tình của tuổi trẻ.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét