Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Tuyệt chiêu giúp bạn điều trị mun cám ở cằm nhanh và hiệu quả nhất

Mụn cám ở cằm tuy không gây đau đớn nhưng nó lại làm nhiều người thấy khó chịu và mất tự tín. Vậy làm sao để loại bỏ được mụn cám ở cằm hiệu quả? Chúng tôi xin mách bạn tuyệt chiêu giúp trị mụn cám ở cằm nhanh nhất dưới đây, bạn hãy cùng tham khảo để nhanh chóng loại bỏ được những nốt mụn sần kia nhé!


Gợi ý xem thêm:
>> cách trị mụn cám ở mũi hiệu quả
>> Làm gì để hết mụn cám ở mũi


Mụn cám là những nốt nhỏ, mọc nhiều ở lỗ chân lông. Mụn cám khi mọc thì không chỉ một đôi cái mà được mọc thành từng vùng nhỏ. Mụn cám thường xuất hiện ở hai bên cánh mũi và cằm. Hầu hết mọi người đều có thể bị mụn cám dù cho đến tuổi luống tuổi. Mụn cám xuất hiện là do tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, các tế bào chết trên da bị ứ đọng lại do không được loại bỏ. Rất nhiều người khi thấy mụn cám thì đã nặn nhiều lần. Điều này vô tình khiến cho tình trạng mụn càng nặng hơn và để lại những vết thâm sẹo rất mất thẩm mỹ.

Để trị mụn cám ở cằm hiệu quả, bạn có thể thực hành theo cách như sau:

trước nhất, bạn hãy rửa tay thật sạch rồi dùng một chiếc khăn cotton nhúng vào nước nóng, vắt kiệt khăn rồi đắp lên mặt trong 3 phút. Việc này sẽ giúp làm nở lỗ chân lông của bạn để làm mềm các tác nhân gây mụn. Sau đó, bạn hãy dùng nước tẩy trang xoa lên vùng có mụn cám, massage từ dưới lên trên trong vòng 5 phút và rửa sạch mặt với nước ấm. đấu, bạn hãy bôi kem trị mụn cám chuyên dụng và thực hiện massae theo hình xoắn ốc để làm cho kem được dàn đều lên những đốm mụn. chung cuộc, bạn hãy dùng nước hoa hồng để làm sạch da vì trong nước hoa hồng có nhiều tinh chất giúp làm sạch và sáng mịn làn da rất hiệu quả.

Cách trị mụn mụn cám ở cằm trên có thể giúp loại bỏ mụn khá hiệu quả nhưng mụn cám sẽ không được diệt tận gốc. Nó có thể tái phát nếu bạn dừng điều trị. Để giúp trị mụn cám ở cằm tận gốc và vĩnh viễn, bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn cám bằng Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiền tiến nhất bây giờ, đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định nghiêm nhặt về chất lượng và được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước châu Âu. Tại Việt Nam, trị mụn bằng Oxy-Led được TMV Kangnam ứng dụng rất hiệu quả cho đông đảo khách hàng. Không chỉ giúp loại bỏ mụn tận gốc mà Oxy-Led còn giúp làm mờ các vết thâm sẹo hiệu quả. Bởi những ưu điểm vượt trội đó mà Oxy-Led đang là sự chọn lọc của rất đông khách hàng bây giờ.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét