Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Nâng ngực không phẫu thuật bằng cách nào?

Nhắc đến nâng ngực chắc nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến việc phẫu thuật để làm ngực to lên, không hẳn như vậy, công nghệ hiện nay đã có thể nâng ngực không phẫu thuật rồi các bạn nhé. Chúng ta cùng tìm hiểu nào.

Các bạn có thể xem thêm:

>> những bộ ngực đẹp nhất

>> cách làm ngực phát triển

nang-nguc-dep-khong-can-phau-thuat
Nâng ngực không phẫu thuật


Thực tế nâng ngực không phẫu thuật đã được áp dụng khá nhiều ở các thẩm mỹ viện, đây là dịch vụ dùng các chất làm đầy để tiêm vào vùng ngực. Chất dùng để làm đầy ngực là axit hyalurolic, một chất từ tự nhiên, an toàn và dễ dàng trung hòa với cơ thể. Ngoài ra, các bác sĩ cũng có thể dùng mỡ từ chính bản thân khách hàng để nâng ngực nếu như lượng mỡ có đủ. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy mỡ ở những vùng tích tụ mỡ thừa (bụng, đùi, hông, vai…) để cấy ghép vào vùng ngực. Tuy nhiên, hiện nay nâng ngực bằng mỡ tự thân chưa được bộ Y Tế cho phép thực hiện tại Việt Nam do việc cấy ghép mỡ tự thân đòi hỏi cao về trình độ tay nghề bác sĩ và công nghệ.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực không phẫu thuật rất nhiều, ưu điểm lớn nhất chính là không phải đụng đến dao kéo nên an toàn và mức độ đau đớn khi phẫu thuật gần như không có. Một ưu điểm nữa là thời gian thực hiện nhanh và có hiệu quả nhanh. Tuy nhiên nâng ngực không phẫu thuật chỉ có thể áp dụng trong các trường hợp sau:

- Khách hàng chỉ bị khiếm khuyết một vùng nhỏ trên ngực và mức độ khiếm khuyết này không lớn đến mức cần phải phẫu thuật.

- Khách hàng đã có bộ ngực tương đối đẹp nhưng hai bên ngực không đều nhau, chỉ cần cấy mỡ tự thân một chút là khách hàng đã có bộ ngực như ý.

- Khách hàng muốn có bộ ngực tự nhiên mà không muốn dùng túi độn ngực.

Từ những trường hợp trên, ta có thể thấy nâng ngực không phẫu thuật chỉ áp dụng trong các trường hợp không phải can thiệp nhiều vào vùng ngực để có bộ ngực như ý, nếu bộ ngực quá nhỏ mà muốn đầy đặn thì bắt buộc phải phẫu thuật để đưa túi ngực vào.

Nếu chưa có điều kiện đến thẩm mỹ viện để nâng ngực, các bạn có thể áp dụng các cách sau để cải thiện dần vòng 1 của mình:

* Chế độ ăn uống: Chịu khó ăn các món ăn kích thích ngực phát triển như chân giò hầm hạt sen, sữa đậu nành. Móng giò có chứa nhiều collagen giúp làm ngực săn chắc, tăng cường độ đàn hồi của bầu ngực còn uống sữa đậu nành thường xuyên giúp bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới, kích thích phát triển lớp mỡ đệm dẫn đến ngực nở nang hơn.

* Chăm sóc ngực đúng cách: Massage ngực thường xuyên, tắm đúng cách, thoa kem dưỡng da cho ngực bằng việc sử dụng kem có chứa retinol xoa bầu ngực để bộ ngực luôn mịn màng, không có vết nhăn và mặc áo ngực phù hợp với vòng 1 của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét