Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Một số câu hỏi thường gặp về bệnh hôi nách

Hôi nách khá thường gặp trong cuộc sống, nhất là vào mùa hè. Nếu bạn bị hôi nách, bạn sẽ thấy rất khó chịu khi hoạt động mạnh vào những ngày hè hay khi ra mồ hôi. Dù là bệnh khá thường gặp nhưng do không nguy hại đến sức khỏe nên có thể nhiều người chủ quan và không biết nhiều về bệnh này, hôm nay chúng ta cùng chia sẻ và giải đáp một số câu hỏi thường gặp về hôi nách nhé.

hoi nach
Hôi nách gây khá nhiều phiền toái​
* Hôi nách có lây không?
Hôi nách không lây sang người khác tuy vậy bạn cũng không nên mặc chung quần áo với người bị hôi nách do yêu cầu về vệ sinh và để tránh lây các bệnh ngoài da khác.
* Hôi nách có phải bị do bẩm sinh không?
Do hôi nách không lây nên những người bị hôi nách chủ yếu do bẩm sinh, tuy nhiên lúc nhỏ bệnh sẽ không phát mà chỉ đến khi qua tuổi dậy thì thì hôi nách mới phát triển.
* Nguyên nhân gây ra mùi hôi nách?
Nguyên nhân của hôi nách là do tuyến mồ hôi vùng nách hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu. Thực ra ai cũng có điều này nhưng những người bị hôi nách thì tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh nên gây ra mùi khó chịu.
>>trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên
* Chữa hôi nách có khó không?
Nếu chữa trị hôi nách tạm thời thì không có gì khó, dân gian có rất nhiều cách để chữa hôi nách như dùng gừng, phèn chua, chanh… tuy vậy các phương pháp này không triệt để. Để chữa trị triệt để hôi nách thì phải đến thẩm mỹ viện hút tuyến mồ hôi.
nguyen-nhan-gay-hoi-nach-1
>>mẹo vặt chữa bệnh hôi nách
Có thể chữa trị hôi nách triệt để​
* Có nhất thiết phải đến thẩm mỹ viện để chữa trị hôi nách không?
Nếu bạn muốn hết hoàn toàn thì nên đến, nếu không đến thì bạn chỉ có thể hết hôi nách tạm thời do dùng các cách dân gian.
* Chi phí trị hôi nách ở thẩm mỹ viện có đắt không?
Chi phí tầm 8 triệu cho 1 lần hút bỏ tuyến mồ hôi, chi phí này không cao so với thu nhập của nhiều người Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét