Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và an toàn?

Câu hỏi:
Chào thầy thuốc! bây chừ, con gái tôi đang muốn triệt lông chân nhưng chưa biết triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt và uy tín. Tôi muốn nhờ thầy thuốc tư vấn giúp tôi xem phương pháp triệt lông nào hiệu quả nhất bây chừ và triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt? Cảm ơn thầy thuốc. (An Nhiên – 55 tuổi, Hoàn Kiếm)

Gợi ý tìm hiểu thêm:
>> Cách tẩy lông mặt hiệu quả
>> Phương pháp tẩy lông nách


Trả lời

Xin chào cô Nhiên!

bây giờ, có nhiều phương pháp triệt lông khác nhau. Tuy nhiên không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả và bảo đảm an toàn cho làn da sau điều trị. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ Diode Laser M3 cải tiến từ phiên bản 2014 được các chuyên gia đánh giá là phương pháp triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất giờ. bởi thế mà con gái cô An Nhiên có thể lựa chọn công nghệ Diode Laser M3 để triệt lông hiệu quả và nhanh chóng.

Công nghệ New E-light hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ triệt lông uy tín tại Việt Nam. Nếu đang thắc mắc địa chỉ triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt thì Kangnam chính là một gợi ý hay cho cô và con gái bởi những tiêu chí sau:

- Địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao về chừng độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ

- Nơi vận dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng

- Đội ngũ bác sỹ tư vấn giỏi chuyên môn, chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

Bên cạnh câu hỏi triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt, chúng tôi xin phân tách về sự dị biệt đối với công nghệ New E-light đời mới:

Công nghệ sáng ý vận dụng thế hệ công nghệ Motif mới với tần số chuyển tải năng lượng rất nhanh và tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào hệ thống nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Cùng với đó, việc tạo ra chùm tia Laser có công suất đỉnh thấp hơn các loại Laser Diode thường nhật kết hợp hệ thống làm lạnh trực tiếp (Contact Cooling), công nghệ triệt lông vĩnh viễn này sẽ giúp triệt lông nhẹ nhõm mà hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ và không gây đau rát

Công nghệ triệt lông hiện đại đến từ Hoa Kỳ này dùng năng lượng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, phá vỡ tất thảy các tế bào mầm nhú nang lông, đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, giúp loại bỏ những nguyên tố có thể hình thành nên sợi lông.

Đặc biệt, ánh sáng laser chỉ tác động vào từng sợi lông mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay vùng da xung quanh. Ngoài ra, phương pháp này không chỉ không để lại những vết thâm sẹo mà còn có khả năng làm trẻ hóa vùng da điều trị nhờ vào hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên trẻ trung, mịn màng hơn.

Như vậy cô đã tham khảo được một địa chỉ triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt cũng như công nghệ hiệu quả nhất hiện giờ rồi phải không? Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên vận dụng thành công công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light vào điều trị cho khách hàng. Phương pháp hoàn hảo sẽ giúp con gái cô loại bỏ đến 99% tình trạng lông chân, đảm bảo không tái phát.

>> Bài viết liên quan: Triệt lông vĩnh viễn ở hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét