Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Học lỏm cách để có mắt to tròn như Ngọc Trinh

Một đôi mắt to tròn, long lanh, trong sáng luôn là điểm cuốn hút lớn đối với phái mạnh. Bạn gái hãy nhanh tay để học cách trang điểm mắt to tròn như Ngọc Trinh ngay sau đây nhé!

Các bước trang điểm để có đôi mắt to tròn như Ngọc Trinh

 Bấm mí mắt1

Cách trang điểm mắt to tròn như Ngọc Trinh

Bước 1 : Lựa chọn màu phấn mắt nâu sáng sau đó dùng cọ nhỏ tán đều lông mày

Bước 2 : Hãy kẻ lại đường viền lông mày bằng bút chì kẻ màu nâu .

Bước 3 : Có thể sử dụng loại masgara có màu để chuốt thêm cho lông mày

Bước 4 :  Tiếp theo sử dụng tông màu phấn nâu sáng tán đều từ chân mầy xuống khoe mắt và tập trung ở đường viền hốc mắt

Bước 5:  Dùng chổi  tán đều lên bầu mắt bằng nhũ phủ màu hồng phớt. Nếu mắt bạn thuộc diện một mí, bạn nên đánh tán lên khoảng 7-8 mm tính từ đường mí trên

Bước 6 : Dùng cọ đầu nhỏ tán đều nếp gấp mí bằng tông màu nâu đậm, tập trung vào vùng đuôi mắt

Bước 7 : Dùng chì màu nâu kẻ sát đường chân mí trên . Phần đuôi mắt kéo dài khoảng 4-5 mm tạo độ sâu cho  đôi mắt, sau đó tiếp tục kẻ lại đường viền mí dưới

Bước 8: Dùng kẹp mí tạo độ cong cho hàng mi sau đó, chuốt mascara giúp lông mi trở nên dày dặn hơn

Tuy nhiên, cách vẽ mí mắt này thường rất mất thời gian  thời gian và  khá khó khăn bởi đường kẻ ít đậm nét, thường xuyên bị lệch, chỉ mang lại hiệu quả tạm thời. Lúc này, việc nhờ cậy tới công nghệ thẩm mỹ để tạo đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh vừa phù hợp với xu thế thời đại, vừa là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả lâu dài.

Bấm mí Hàn Quốc4

Hình ảnh trước và sau khi bấn mí Hàn Quốc tại TMV Kangnam

Hiện nay, bấm mí Hàn Quốc đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Châu Á với mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp long lanh. Đây cũng là dịch vụ thẩm mỹ phổ biến tại Hàn Quốc – quốc gia có đến một phần ba dân số mang gen di truyền mắt một mí. Điểm nổi bật của công nghệ bấm mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch,  không gây cảm giác đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn được đánh giá cao bởi thời gian thực hiện nhanh chóng, chế độ chăm sóc đơn giản, hiệu quả bấm mí kéo dài.

Tại Việt Nam, ngay từ khi xuất hiện,  bấm mí Hàn Quốc đã thu hút  sự quan tâm và chiếm được cảm tính lớn của rất nhiều khách hàng với mong muốn biến đôi mắt một mí của mình thành đôi mắt hai mí long lanh.Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong áp dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.. Với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, được tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài chắc chắn sẽ mang lại cho bạn kết quả tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét