Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Cách làm giảm mụn cám bằng các nguyên liệu tự nhiên

Mũi tụ hội nhiều tuyến bã nhờn nên dễ bị mụn cám. Vậy, làm gì để hết mụn cám ở mũi? Các bạn cùng tham khảo nhé!

Gợi ý xem thêm:
>> Làm gì để hết mụn cám ở mũi
>> cách trị mụn cám hiệu quả nhất


Lăn cơm nóng giúp giảm mụn cám ở mũi

Nếu bạn đang lo lắng “làm gì để hết mụn cám ở mũi“, bạn có thể làm thử biện pháp giảm mụn cám bằng cách lăn cơm nóng hằng ngày. Bạn lấy cơm nóng từ trong nồi vừa nấu xong rồi nắm thành viên. Sau đó, dùng cơm nóng đặt lên giữa mũi rồi từ từ lăn đều ra 4 phía xung quanh mũi tới khi bề mặt nắm cơm chuyển dần sang màu đen và hết nóng.

Cách giảm mụn cám bằng tròng trắng trứng gà

Lấy nước cốt chanh cho vào trong chén có chứa tròng trắng trứng, đánh đều cho hai hẩu lốn hòa tan. Rửa mặt thật sạch, xông hơi nước ấm 10 phút sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng mũi. Đợi lớp 1 khô rồi tiếp tục thoa thêm một lớp nữa. Khi lớp mặt nạ khô hoàn toàn, bạn nhẹ nhõm lột miếng mặt nạ theo chiều ngang. Mụn cám sẽ theo đó thoát ra ngoài. Đây là một trong những mẹo giảm mụn cám mà những chị em đang băn khoăn “làm gì để hết mụn cám ở mũi” có thể ứng dụng.

Tỏi – Cách giảm mụn cám đơn giản

Bạn lấy 2 đến 3 nhánh tỏi bóc vỏ rồi ngâm vào nước. Sau vài phút lấy ra và xay nát rồi trộn đều với vài giọt giấm trắng. Dùng giấm đã trộn đều với tỏi đắp trực tiếp lên các nốt mụn. Để khoảng 10 đến 15 phút. Rồi rửa mặt lại với nước sạch, dùng khăn mềm lau khô. Nếu bạn đang lo lắng “làm gì để hết mụn cám ở mũi“, hãy thử làm biện pháp này để thấy sự thay đổi.

Lưu ý:

Trên đây là một số mẹo nhỏ bạn có thể vận dụng để giảm mụn cám ở mũi. Tuy nhiên, các biện pháp này không trị mụn cám hiệu quả lâu dài. Vậy, làm gì để hết mụn cám ở mũi không tái phát?

Làm gì để hết mụn cám ở mũi không tái phát?

Để trị mụn cám ở mũi hiệu quả không tái phát, ngày càng có nhiều nữ giới tìm đến các giải pháp trị mụn với công nghệ hiện đại. Công nghệ Oxy Led được đông đảo khách hàng bình chọn là cách trị mụn cám ở mũi tận gốc, triệt để, không tái phát. Đó là nhờ sự phối hợp của 3 vận dụng trị mụn tiên tiến: Ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel. Công nghệ Oxy Led giúp:
 

 

  • Trị mụn cám ở mũi hiệu quả 99% chỉ với một liệu trình điều trị ngắn (từ 4 đến 6 lần), tiện tặn tối đa thời gian và tổn phí điều trị.
  •  
  • Tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông được xử lý tận gốc, đẩy lùi mọi duyên do gây mụn, mụn cám ở mũi không thể tái phát.
  •  
  • Bổ sung oxy tươi, xúc tiến tái tạo da, se khít lỗ chân lông, làn da mịn màng, sáng khỏe.
  •  
  • Trị mụn cám ở mũi an toàn, không gây đau rát, không để lại sẹo hay bất kỳ một di chứng nào cho da.


 
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Oxy Led vào thực tại làm đẹp. Mọi thông báo về công nghệ, bạn liên hệ Tổng đài Kangnam 19006466 hoặc để lại thông tin theo form dưới để được giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì về vấn đề “làm gì để hết mụn cám ở mũi” bạn đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám miễn phí.

>> Bài viết liên quan: Có nên đi spa hút mụn cám không?

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét