Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Bật mí cách trị mụn hiệu quả nhanh nhất cho da mịn màng

Tìm kiếm những phương pháp trị mụn không khó nhưng loại bỏ được dứt điểm vấn đề về da lại không hề dễ dàng. Và để giúp bạn có thể chọn lựa cho mình cách điều trị tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ cùng điểm lại 4 cách trị mụn hiệu quả và phổ thông nhất hiện thời.

Gợi ý xem thêm:
>> các phương pháp trị mụn hiệu quả
>> cách trị mụn cám mụn đầu đen


Cách trị mụn hiệu quả bằng chanh

Chanh là loại quả có công dụng làm đẹp phổ quát đối với chị em phụ nữ. Những tinh chất trong chanh không chỉ hỗ trợ làm trắng da, sạch lỗ chân lông, mờ nám và tàn nhang mà chúng còn được coi là phương pháp trị mụn hiệu quả và đơn giản. Bạn dễ dàng có thể ứng dụng những cách trị mụn hiệu quả nhất bằng chanh dưới nhiều công thức khác nhau, trong đó phổ quát nhất là dùng mặt nạ nước cốt chanh phối hợp với sữa chua.

- Bạn có thể thực hành Cách trị mụn hiệu quả mà đơn giản này bằng cách lấy nước cốt của ¼ quả chanh rồi trộn đều với 3 thìa sữa chua thành một hỗn tạp.

- Dùng bông thấm lên mặt sau 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da như thường nhật.

- sử dụng 1 lần/ ngày sẽ giúp bạn có thể làm xẹp mụn nhanh chóng, giảm sưng đau khi mụn xuất hiện trên da.

Phương pháp trị mụn hiệu quả bất ngờ với xông hơi

Không chỉ là một trong những cách trị mụn hiệu quả, xông hơi còn là cách giúp cho làn da trở nên có sinh khí. Trong quá trình thực hành xông hơi, hơi nước bay lên sẽ giúp các lỗ chân lông mở rộng và lớp dầu dôi trên da nhanh chóng bị loại bỏ.

Bạn hãy thử phương pháp xông hơi để trị mụn vào buổi tối trước khi đi ngủ.

- Chuẩn bị một chậu nước ấm, có thể kết hợp tinh dầu thảo dược thiên nhiên

- Để khuôn mặt tiếp xúc với phần hơi nước nóng (bạn nên giữ khoảng cách giữa bát/chậu nước nóng với khuôn mặt để tránh bị bỏng) trong khoảng 10 phút.

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm cùng sữa rửa mặt và bôi kem dưỡng ẩm. Sau khi thực hiện cách trị mụn hiệu quả nhất này, làn da của bạn sẽ trở nên căng mịn và không còn sưng.

Trị mụn hiệu quả bằng kem và thuốc

Ngoài các bí quyết từ thiên nhiên, kem và thuốc cũng là cách trị mụn hiệu quả được ứng dụng phổ quát hiện thời. sử dụng thuốc trị mụn hay kem bôi trị mụn là những cách thức đơn giản, không tốn nhiều công sức để chuẩn bị vật liệu.

Với nhu cầu sở hữu một làn da đẹp mịn màng càng ngày càng tăng cao, trên thị trường đã xuất hiện hàng loạt các loại sản phẩm trị mụn đa dạng về cội nguồn xuất xứ, thành phần cũng như kiểu dáng khác nhau.

Đặc tính của những loại thuốc trị mụn này được giới thiệu cốt có nguồn cội từ tự nhiên như nghệ, tinh dầu và vitamin E có tác dụng giảm sưng đau, se khít lỗ chân lông và xúc tiến tái tạo da mịn màng.

Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc bạn cũng cần lưu ý tới những chỉ định của thầy thuốc, không nên tự tiện sử dụng sẽ gây ra những tác dụng phụ không đáng có.

>> Bài viết liên quan: làm sạch mụn cám trên mặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét