Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Bạn biết những phương pháp xóa hình xăm nào?

Hiện nay dịch vụ xăm trên da đã trở nên phổ biến, nhưng đi kèm với nó là dịch vụ xóa hình xăm. Trên thị trường có rất nhiều phương pháp xóa hình xăm mà bạn có thể tham khảo trước khi chọn ra cho mình một phương pháp xóa hình xăm phù hợp nhất.

Các bạn có thể xem thêm:

>>  cách làm mờ hình xăm

>> cách tẩy hình xăm

Có thể nói phương pháp hiện đại nhất hiện nay là sử dụng công nghệ Laser để xóa hình xăm. Nếu như trước đây phương pháp này khiến nhiều người lo lắng vì có nguy cơ để lại sẹo và không thực sự hiểu quả với một số màu sắc trên da thì giờ đây, theo sự phát triển của khoa học công nghệ, công nghệ xóa hình xăm bằng Laser ngày càng được cải tiến, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của khách hàng. Do đây là một công nghệ phức tạp, cần đến sự chuyên nghiệp của máy móc và kinh nghiệm của bác sĩ nên bạn chỉ đến những cơ sở làm đẹp có uy tín để được điều trị. Tiêu biểu ở Việt Nam là thẩm mỹ viện Kangnam, nơi có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu về làm đẹp của bạn, đặc biệt là có công nghệ Laser Toning đẻ xóa hình xăm một cách nhanh chóng, hiệu quả, cho mọi hình xăm bất kể kích thước, màu mực và không để lại sẹo.

Ngoài ra còn có máy chà nhám trên da giúp làm mờ dần các hình xăm. Đây là phương pháp phổ biến trước đây nhưng hiện nay ít được mọi người quan tâm do có thể gây ra những đau đớn, tổn thương cho da cũng như thường để lại sẹo và vết chai trên bề mặt da.

Các loại thuốc xóa hình xăm cũng được bày bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên thị trường. Nhược điểm của phương pháp này là tốn nhiều thời gian để vết xăm mờ dần, ngoài ra một số người có da nhạy cảm hoặc dị ứng với thành phần của thuốc cũng được khuyến cáo là không nên dùng. Đối với những người chuộng phương pháp tiết kiệm và có thể thực hiện tại nhà thì đây có vẻ là một sự lựa chọn đúng.

Bạn biết những phương pháp xóa hình xăm nào?

Bạn cũng có thể bôi các loại thuốc xóa hình xăm

Bên cạnh đó, một số nguyên liệu tự nhiên cũng giúp bạn tẩy hình xăm , như muối, axit có trong chanh. Phương pháp này cũng đòi hỏi nhiều thời gian và sự kiên trì, ngoài ra cần bảo vệ da cẩn thận trước khi ra ngoài nắng vì da rất nhạy cảm. Một số tác dụng phụ như da bị đau rát và bong tróc, nếu bạn có thể chịu đựng được thì đây cũng không phải là một sự lựa chọn tồi.

Bạn biết những phương pháp xóa hình xăm nào?

Chanh và muối là hai nguyên liệu thiên nhiên có thể xóa hình xăm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét