Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong

Tàn nhang là một trong những kẻ thù sắc đẹp của chị em phụ nữ. Khi tàn nhang xuất hiện, nếu không nhanh chóng loại bỏ nó sẽ lan dần và làm cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn. Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong dưới đây sẽ giúp bạn đánh bay những đốm nâu xấu xí ra khỏi gương mặt của mình.

Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong1Tàn nhang trên mặt làm chị em kém tự tin trong cuộc sống

Tàn nhang xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân như: di truyền, thay đổi nội tiết, thời kỳ tiền mãn kinh, các tác động từ môi trường bên ngoài...Tàn nhang không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ rất lớn. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng, chúng tôi sẽ mách bạn cách trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong hiệu quả tại nhà.

01-2Trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong và trứng gà

Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong2Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong

Mật ong không chỉ là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà còn có tác dụng rất tốt trong việc điều trị tàn nhang. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 2 muỗng cafe mật ong với lòng trắng của 1 quả trứng gà sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang. Thực hiện massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút. Thường xuyên sử dụng cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng trị hết tàn nhang trên mặt.

02aTrị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong và chanh tươi

Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong3Mật ong - nguyên liệu trị hết tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên

Trong chanh có chứa chất tẩy trắng và rất nhiều vitamin C cần thiết cho da. Khi kết hợp mật ong với chanh tươi sẽ cho ra mộ cách trị hết tàn nhang hiệu quả gấp bội. Bạn trộn đều 2 muỗng cafe mật ong với 1 muỗng cafe nước cốt chanh và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang, sau 25 phút bạn rửa lại bằng nước sạch và lau khô.

03aTrị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong và sữa tươi

Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong4Sữa tươi có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da

Sữa tươi không đường là một nguyên liệu làm trắng da được nhiều chị em tin dùng. 50ml sữa tươi không đường trộn đều với 2 muỗng cafe mật ong là phương pháp trị hết tàn nhang hiệu quả tại nhà. Bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả nó mang lại khi sử dụng liệu pháp này từ 3 - 4 lần / tuần.

04a Trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong và bột nghệ

Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong5Cách trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong và bột nghệ được nhiều chị em tin dùng

Bột nghệ từ lâu đã được biết đến là "thần dược" giúp trị mụn, trị sẹo và đặc biệt là trị tàn nhang. Trộn đều 2 muỗng cafe bột nghệ với 2 muỗng cafe mật ong. Thực hiện đắp hỗn hợp đó lên mặt và massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút.

Phương pháp trị hết tàn nhang bằng mật ong và bột nghệ chỉ mang lại kết quả cao khi bạn kiên trì và thường xuyên áp dụng. Tuy nhiên, cũng giống như các liệu pháp thông thường khác, mặt nạ trị tàn nhang bằng mật ong chỉ tác động lên bề mặt da chứ không thể đi sâu loại bỏ tận gốc tàn nhang. Muốn trị hết tàn nhang một cách triệt để bạn nên tham khảo công nghệ Laser Toning. Đây là phương pháp chữa trị tàn nhang mới nhất hiện nay và được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong6Cận cảnh một công đoạn trong quy trình điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là thế hệ laser tiên tiến nhất của Mỹ hiện nay, đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) về độ an toàn và hiệu quả. Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này sử dụng tia laser với bước sóng cực ngắn, tác động trực tiếp vào các hắc sắc tố melanin. Sau khi được hấp thụ, các sắc tố gây tàn nhang sẽ vỡ ra thành vô số mảnh nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Bên cạnh đó, sau khi tàn nhang biến mất hoàn toàn, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh lại năng lượng laser giúp tái tạo bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển, thu nhỏ lỗ chân lông và làm trẻ hóa làn da. Chính vì vậy, chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, không những tàn nhang được loại bỏ đến 99% mà làn da cũng trở nên mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã trị hết tàn nhang thành công cho rất nhiều khách hàng. Với việc ứng dụng công nghệ trị tàn nhang hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình điều trị theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang trở thành địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả và uy tín hiện nay.

Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong8

Tuyệt chiêu trị hết tàn nhang bằng mặt nạ mật ong9Kết quả trị bệnh tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Để biết thêm chi tiết về cách trị hết tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ hết những đốm tàn nhang xấu xí ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét