Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho nữ giới

Mụn trứng cá luôn là vấn đề nan giải cho phụ nữ, bởi mụn trứng cá xuất hiện nhiều trên mặt sẽ gây khó khăn trong việc điểm trang và rất gây mất thẩm mỹ. Để giúp các bạn gái loại bỏ tư lự này bài viết dưới đây sẽ giúp tụ hội top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho phụ nữ, bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho nữ giới 1

Top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho phụ nữ

1. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà với bột yến mạch

icon-03-list Bột yến mạch không những có công dụng trong việc giảm cân và là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà nó còn có công dụng trong việc trị mụn trứng cá khá hiệu quả nữa nhé. Bởi trong bột yến mạch chứa chất sát khuẩn có tác dụng làm sạch tế bào da và tẩy tế bào chết thiên nhiên đánh bay hết các bụi bẩn. Mặt khác nó giúp làm giãn lỗ chân lông, giảm thiểu tuyến bã nhờn hoạt động.

icon-03-list Cách thực hiện trị mụn trứng cá với bột yến mạch:

-- Bạn chuẩn bị 1 thìa sữa chua vinamilk cùng với 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong rừng thuần chất và 3 thìa bột yến mạch. Sau đó trộn cho hỗn tạp trên đều và nhuyễn tạo thành dạng sệt và thoa lên mặt. Khoảng 25 phút sau rửa sạch bằng nước ấm.

Top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho nữ giới 2

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà với bột yến mạch

-- Hoặc, bạn sẽ lấy 2 thìa bột yến mạch trộn đều với nước đun sôi để nguội cho tạo thành hẩu lốn lệt sệt. Rồi đắp lên mặt và để trong 10 phút để tẩy tế bào chết trên da, se khít lỗ chân lông và giảm mụn hiệu quả.

-- Lưu ý: Với cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho phụ nữ với bột yến mạch này bạn nên làm đều đặn 2 lần 1 tuần thì mụn sẽ không quay trở lại nhé.

2. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà với giấm táo

icon-03-list Với nhiều chị em, giấm táo từ lâu đã được xem như một mỹ phẩm tót vời cho mái tóc và làn da. Bởi trong giấm táo có chứa chất như là một chất sát khuẩn bề mặt có tính chất làm co lỗ chân lông chính thành ra đây là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà với giấm táo khá hiệu quả và an toàn.

Top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho nữ giới 3

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà với giấm táo

icon-03-list Cách thực hành trị mụn trứng cá với giấm táo

-- Bạn hãy pha một thìa dấm táo vào bát nước với lượng nước vừa đủ dùng, sau đó dùng khăn bông hoặc tấm vải mềm thoa lên mặt vùng bị mụn để trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm cho sạch.

-- Hoặc, bạn hãy trộn một ít giấm táo với 3 thìa khoai lang đã luộc chín và xay nhuyễn để tạo thành một hỗn tạp trị mụn. Sau đó bôi hỗn hợp sệt lên mặt sau 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

-- Lưu ý: Bạn nên thực hành vận dụng cả 2 phương pháp điều trị mụn trứng cá ở mặt trên 1 tuần 3 lần thì mụn trứng cá sẽ dần biến mất sau 1 tháng.

3. Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà với nha đam

icon-03-list Nha đam là vật liệu làm đẹp thiên nhiên rất được các chị em ưa dùng, do trong nhựa nha đam chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp điều trị mụn hiệu quả.

Top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho nữ giới 4

Cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà với nha đam

icon-03-list Cách thực hiện trị mụn trứng cá với nha đam:

-- Bạn thực hiện cắt một lát nha đam mỏng (nhớ bỏ phần vỏ vì nó có thể gây rát da) và thoa nhẹ nhõm lên mặt trong 2-3 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.

-- Lưu ý: Có thể trong lần đầu thoa nha đam lên da, bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa một tẹo nhưng từ những lần sau bạn sẽ không còn cảm giác này nữa. Do nha đam lành tính và có tác dụng làm liền sẹo do mụn để lại hay giúp da căng mịn, nên bạn có thể dùng hàng ngày hoặc cách ngày.

Trên đây là top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho đàn bà, các bạn nên thực hiện đều đặn bộc trực để đem lại hiệu quả trị mụn cao nhất nhé. Tuy nhiên những cách này đòi hỏi rất nhiều thời kì và phải thực hành thẳng thớm, nếu không nguy cơ mụn tái phát lại là rất cao. Để điều trị mụn trứng cá tận gốc bạn nên ứng dụng những phương pháp điều trị công nghệ tiền tiến.

dfg Chuyên gia khuyên bạn cách chữa mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay

Top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho nữ giới 5

Oxy-Led là giải pháp trị mụn tiên tiến nhất bây chừ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp điều trị mụn tiên tiến, trong đó có cách chữa trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy Led - đây là công nghệ điều trị mụn trứng cá được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

giờ, cách chữa trị mụn trứng cá triệt để nhất bằng công nghệ Oxy-Led đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại hiệu quả điều trị mụn hài lòng cho hàng nghìn khách hàng. Công nghệ này khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho nữ giới trên.

Top 3 cách trị mụn trứng cá nhanh nhất tại nhà cho nữ giới 8

Kết quả trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tham mưu và đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét