Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

TỔNG HỢP “KINH NGHIỆM” TRỊ NÁM DA MẶT BẰNG THIÊN NHIÊN

Nám xuất hiện trên da mặt sẽ khiến bạn cuống cuồng đi tìm các cách để loại bỏ chúng. Vậy liệu cách nào dễ áp dụng và an toàn với da mặt? Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp kinh nghiệm trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả – an toàn nhé.

Tổng hợp "kinh nghiệm" trị nám da mặt bằng thiên nhiên 1

Tổng hợp “kinh nghiệm” trị nám da mặt bằng thiên nhiên

box02_list01 Kinh nghiệm trị nám da mặt với dầu dừa

Dầu dừa không chỉ được nhiều chị em sử dụng trong việc chăm sóc làn da sáng mịn giảm nếp nhăn, làm mượt mà mái tóc mà mềm mại đôi môi mà chúng còn có công dụng tuyệt vời – làm giảm những vết nám da. Cách trị nám da bằng dầu dừa vô cùng đơn giản và dễ thực hiện, bạn chỉ cần lấy một chút dầu dừa ra tay rồi nhẹ nhàng  thoa lên vùng da bị nám, và kết hợp với động tác massage trong khoảng 10 phút và nằm thư giãn 15 phút. Sau đó sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ để rửa sạch mặt, thấm khô. Tuần thực hiện đều đặn 3-4 lần.

box02_list02 Kinh nghiệm trị nám da mặt với chuối và sữa chua

Tổng hợp "kinh nghiệm" trị nám da mặt bằng thiên nhiên 2

Chuối và sữa chua – cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên hiệu quả

Tuyệt chiêu hoàn hảo của sự kết hợp trị nám bằng chuối và sữa chua sẽ giúp làm sáng da và trị nám an toàn, hiệu quả nhất. Cách thực hiện đơn giản như sau: Bạn thái nhỏ nửa quả chuối trộn với nửa hộp sữa chua không đường rồi cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cho sánh mịn. Sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút sau thì rửa sạch với nước mát. Bạn thực hiện đắp mặt nạ này mỗi tuần một lần sẽ cho hiệu quả trị nám da tốt nhất, làn da của bạn sẽ luôn căng mịn, sáng khỏe hồng hào.

box02_list03 Kinh nghiệm trị nám da mặt với rau ngót

Tổng hợp "kinh nghiệm" trị nám da mặt bằng thiên nhiên  3

Rau ngót là “bài thuốc” trị nám da mặt bằng thiên nhiên tuyệt vời

Rau ngót còn có lượng Vitamin A cũng khá dồi dào, loại vitamin này rất cần thiết cho cơ thể, đặc biệt có công dụng là cách trị nám da mặt hiệu quả mà rất đơn giản. Bạn chuẩn bị rau ngót, rửa sạch và ngâm nước muối loãng khoảng 15 phút. Sau đó giã chắt lấy nước cốt. Cách sử dụng: bạn hãy lấy nước cốt đó và uống ngay để có tác dụng trị nám nhanh hơn, không nên để lâu rồi mới uống như vậy tác dụng sẽ giảm đi rất nhiều. Đặc biệt bạn nên uống nước cốt rau ngót nguyên chất và không nên có thêm đường để tránh mất tác dụng.

box02_list04 Kinh nghiệm trị nám da mặt với dưa chuột

Tổng hợp "kinh nghiệm" trị nám da mặt bằng thiên nhiên 4

Dưa chuột – cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên

Để trị nám da mặt hiệu quả với dưa chuột bạn chỉ cần thực hiện xay nhuyễn dưa chuột, rồi sử dụng chúng thoa đều lên vùng da mặt bị nám – dưa chuột có ích trong việc loại bỏ nám da mặt. Ngoài ra, dưa chuột cũng có công dụng trị mụn hoặc da không mịn màng, những đốm nám sẽ sớm biến mất với việc thường xuyên sử dụng nước ép dưa chuột này để chăm sóc da mặt. Đây là mẹo trị nám da cực kỳ đơn giản phải không nào.

051 Kinh nghiệm trị nám da mặt với mật ong và cà chua

Tổng hợp "kinh nghiệm" trị nám da mặt bằng thiên nhiên 5

Mật ong và cà chua – sự kết hợp hoàn hảo trị nám da mặt bằng thiên nhiên

Mật ong và cà chua đều có công dụng làm đẹp da, hơn thế khi kết hợp lại với nhau hỗn hợp mật ong và cà chua còn là cách chữa nám hiệu quả. Đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp 5 thìa nước ép cà chua và 1 thìa mật ong. Rồi thoa đều hỗn hợp này lên vùng da mặt bị nám khoảng 10 phút sau đó rửa sạch. Dưỡng chất trong cà chua và mật ong không những giúp làm mờ các vết nám mà còn giúp làn da mịn màng hơn.

Trên đây là 5 kinh nghiệm trị nám da mặt bằng thiên nhiên bạn có thể áp dụng, bởi đây là các cách trị nám da từ thiên nhiên rất đơn giản. Tuy nhiên đối với những đốm nám da lâu năm và đậm màu hơn thì việc sử dụng các cách trị nám thiên nhiên này sẽ không giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây nám da mặt được. Vì thế các chuyên gia khuyên bạn nên tìm đến giải pháp trị mụn hiện đại.

i9^cimgpsh_orig Chuyên gia khuyên bạn cách điều trị nám da mặt hiệu quả nhất

Tổng hợp "kinh nghiệm" trị nám da mặt bằng thiên nhiên 6

Laser Toning – Cách chữa nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay

Ngày nay với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp trị nám da, trong đó trị nám da bằng công nghệ Laser Toning đang là ứng dụng vượt trội được các chuyên gia đánh giá cao và nhận được sự ủng hộ tin dùng của hàng nghìn khách hàng.

Với cơ chế hoạt động của các bước sóng Laser Toning có độ dài xung cực ngắn khoảng 6/1.000.000.000 giây phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám da hiệu quả. Công nghệ Laser Toning kết hợp đồng thời hai bước sóng 1064nm và 532 nm để điều trị nám da. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da.

Tổng hợp "kinh nghiệm" trị nám da mặt bằng thiên nhiên 7

Bác sĩ thực hiện điều trị nám da mặt bằng laser

Không những thế, trong quá trình điều trị bằng Laser Toning các tế bào và mô lân cận không hề bị bất cứ tổn thương nào, đem lại cho bạn làn da trắng sáng không còn dấu vết của nám da, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên.

Hiện nay, phương pháp trị nám da da bằng công nghệ Laser Toning đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, chữa bệnh nám da mặt được điều trị theo 1 quy trình đạt chuẩn, khép kín, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm cùng máy móc, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Tổng hợp "kinh nghiệm" trị nám da mặt bằng thiên nhiên 8

Kết quả điều trị nám da mặt bằng Laser Toning tại TMV Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về cách trị nám da mặt bằng công nghệ Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét