Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Thổi bay tàn nhang hiệu quả cao từ thiên nhiên

Những đốm thâm đen xấu xí sẽ khiến làn da của bạn trở nên xám xịt, sạm đen. Hãy xua tan nỗi lo lắng này bằng 6 loại mặt nạ tự nhiên khá đơn giản mà bạn chưa biết tới.

Đu đủ

Trị tàn nhang1

Đu đủ là một bí quyết trị tàn nhang rất hiệu quả. Đu đủ rất giàu enzyme có tác dụng tăng tốc độ tái sinh của da, loại bỏ bào da chết trong các lớp trên và có lợi cho sự hình thành của các bào mới. Nước trái cây ép thu được từ một quả đu đủ nên được thoa trực tiếp trên các vết tàn nhang hàng ngày hoặc càng nhiều càng tốt, cho đến khi da trở nên đồng đều sắc tố.

Cà rốt

Cà rốt là nguồn vitamin A dồi dào và bơ có chứa chất béo lành mạnh có thể cải thiện tình trạng của da. Dưa chuột mang lại làn da mềm mại và có tác dụng nuôi dưỡng làn da của bạn. Tạo một hỗn hợp cà rốt, bơ, dưa chuột và sử dụng hàng ngày sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng và dưỡng ẩm thường xuyên. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt cho đến khi nó khô và sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Nha đam và nước vo gạo

Trị tàn nhang2

 

Lấy nước cốt (nước nhờn) nha đam tươi trộn với một lượng nước vo gạo vừa đủ. Buổi tối trước khi đi ngủ, hãy dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt sạch và để đến sáng. Lưu ý, có được lượng cám cần thiết trong nước vo gạo, bạn nên mua loại gạo không quá trắng.

 Uống nước ép cà chua

Trị tàn nhang3

Uống nước ép cà chua hoặc ăn cà chua sống hàng ngày cũng sẽ giúp ngăn ngừa tàn nhang.

Điều này là do các chất hiện diện trong cà chua có tác dụng chống lại sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, từ đó làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.

Rau mùi tây

Rau mùi tây Trộn lẫn nước rau mùi tây với nước ép chanh, cam và nước ép quả mâm xôi. Sau đó, đắp dung dịch này lên mặt, đợi cho khô rồi thoa lên trên một lớp kem dưỡng ẩm. Axit xitric không chỉ làm mờ tàn nhang mà còn đem lại cho bạn một làn da sáng. Để đạt được hiệu quả rõ rệt, bạn nên thực hiện việc này hàng ngày.

Mặt nạ cà tím

 

Trị tàn nhang6

Bạn có thể dử dụng những lát cà tím đã được cắt mỏng để đắp lên vùng da tàn nhang sau đó dùng tay xoa những miếng cà đó chuyển động theo hình tròn. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày, chỉ sau một tuần bạn sẽ bát ngờ khi tàn nhang được cải thiện đáng kể.

Lưu ý: Để có hiệu quả trị tàn nhang cao, các chị em chú ý là phải kiên trì và chăm chỉ nhé. Hãy lựa chọn cho mình công thức trị nám phù hợp rồi thực hiện chúng thường xuyên hằng tuần. Vì trị tành nhang theo cách này đòi hỏi bạn cần có quá trình điều trị lâu dài mới cô được hiệu quả.

Để loại bỏ chúng triệt để thì bạn cần tìm giải pháp điều trị cao hơn, đó là áp dụng công nghệ hiện đại vào điều trị. Công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là Laser Toning. Công nghệ ra đời đã thu hút và làm hài lòng khá nhiều chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét