Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Giá tiền bấm mí mắt hàn quốc Kangnam dove eyes

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Đã từ lâu, em luôn ao ước có được đôi mắt đẹp như các ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Mắt em vừa híp lại có nếp mí không đều nhìn trông rất mất thẩm mỹ. Em dự định thi vào trường sân khấu điện ảnh nên rất muốn sửa lại đôi mắt cho đẹp hơn. Mấy người bạn cùng lớp em rất hay bàn tán đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc Kangnam's Dove Eyes hiện đại và có nhắc nhiều tới thẩm mỹ viện Kangnam. Vậy bác sĩ có thể cho em hỏi giá bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam's Dove Eyes là bao nhiêu và có ảnh hưởng gì tới thị lực của mắt không ạ? Mong được nhận hồi âm sớm của bác sĩ ! ( Hoài Thu - Yến Bái ).

 

BÁC SĨ TƯ VẤN

Hoài Thu thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi "giá bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam's Dove Eyes là bao nhiêu?" chúng tôi xin giải đáp như sau:

Bấm mí Hàn Quốc Kangnam's Dove Eyes là công nghệ tạo mắt 2 mí tiên tiến hiện đang được giới trẻ Châu Á quan tâm và yêu thích, trong đó có Việt Nam. Phương pháp bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc giúp bạn có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên nhằm khắc phục hiệu quả tình trạng mắt một mí, mắt không rõ mí hoặc hai mí không đều và có lượng da chùng, da thừa ít. Đây là phương pháp bấm mí được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao vì độ an toàn, không cần phẫu thuật, thực hiện nhanh chóng, đạt tính thẩm mỹ cao.

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là bao nhiêu?

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ THẨM MỸ MẮT TẠI KANGNAM

DỊCH VỤ

Giá ( Triệu VNĐ)

Thời gian ( Phút)

Bấm mí Hàn Quốc

7

15

Bấm mí mắt Kangnam's Dove Eyes

9

15

Cắt mí mắt trên hoặc dưới Hàn Quốc

7

45

Cắt mí mắt Kangnam Eyelid new

9

45

Lấy mỡ mí mắt

5

30

Tạo Khóe Mắt

7

45

Nâng chân mày

8,5

45

Thẩm mỹ mắt to

20

45

Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh

10 -12

45

Bảng giá thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam Dove Eyes là 9 triệu đồng trong thời gian là 15 phút. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về "giá bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam's Dove Eyes là bao nhiêu?" thì có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Bấm mí Hàn Quốc Kangnam's Dove Eyes có ảnh hưởng gì tới thị lực của mắt không?

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam2

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết bền vững giữa da mí mắt và cơ nâng mi để khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Do không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Đặc biệt, bạn cũng không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi mà có thể trở về nhà và tự chăm sóc sau khi thực hiện bấm mí Hàn Quốc Kangnam's Dove Eyes.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam về công nghệ bấm mí Hàn Quốc Kangnam's Dove Eyes. Công nghệ đã được thẩm mỹ viện Kangnam tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện nổi tiếng Hàn Quốc Lead Surgery và ứng dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước trong suốt thời gian qua.

Giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam3

>> Bài viết được tham khảo tại: giá bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét