Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Thẩm mỹ mắt đẹp nhờ công nghệ Kangnam's dove eyes

Không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt 2 mí, to tròn, long lanh. Tuy nhiên, ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút nhờ công nghệ bấm mí Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes.

Bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất hiện nay. Ngay từ khi mới ra đời, công nghệ này đã nhanh chóng được nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng như: Nhật Bản, Thái Lan…Và tại Việt Nam, là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ mới vào ngành thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời tiếp nhận chuyển giao và ứng dụng độc quyền công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì đây là cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn nhanh nhất và kết quả duy trì vĩnh viễn. Với những ưu điểm vượt trội như: tạo mắt 2 mí vĩnh viễn sau 15 phút, an toàn tuyệt đối, bảo hành 10 năm, bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes đã trở thành công nghệ thẩm mỹ mắt hot nhất 2015.

Cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút

Cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút2

 

Bấm mí Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes là cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn đơn giản. Bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt thông qua các điểm nhấn đã được định sẵn để khi mở mắt sẽ có nếp mí mới đều, đẹp tự nhiên và kết quả duy trì vĩnh viễn. Chỉ sau 15 phút thực hiện là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt hằng mơ ước.

Cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối

 

Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes chỉ là một thủ thuật đơn giản, không phẫu thuật, không cắt rạch do đó không ảnh hưởng tới thị lực và các vùng mô lành xung quanh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Mặt khác, quy trình bấm mí tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện theo quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và con mắt thẩm mỹ tinh tế nên tuyệt đối an toàn.

Bảo hành 10 năm với dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes

Cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút3

 

Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho khách hàng sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Kangnam Dove Eyes. Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho khách hàng kết quả bấm mí tối ưu nhất với đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và vĩnh viễn.

Với việc sử dụng công nghệ bấm mí hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và quy trình bấm mí chuẩn công nghệ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang trở thành địa chỉ bấm mí uy tín hiện nay. Từ kết quả bấm mí thực tế, bấm mí Hàn Quốc Kangnam’s Dove Eyes là cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

Cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút6

Cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút7

Cách tạo mắt 2 mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút8

>> Bài viết được tham khảo tại: Cách tạo mắt hai mí vĩnh viễn chỉ sau 15 phút

0 nhận xét:

Đăng nhận xét