Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tại Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam! Do đặc thù công việc phải thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài nên tôi rất ngưỡng mộ họ bởi có chiếc mũi cao thon tự nhiên. Mong muốn có một chiếc mũi như vậy nên tôi quyết định đi nâng mũi nhưng chưa biết giá cả ra sao. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi tại Thẩm mỹ viện Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền và bằng công nghệ gì được không ạ? (Diệu Hương, 28 tuổi, Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Diệu Hương thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi "Tại Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền?" chúng tôi xin giải đáp như sau:

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat12 Tại Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền? 

THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ THẨM MỸ MŨI TẠI KANGNAM

DỊCH VỤ Giá ( Triệu VNĐ) Thời gian ( Phút)
Nâng mũi Hàn Quốc 10 45
Nâng mũi Bọc sụn 15 45
Nâng mũi Sline 3D 25 - 35 45 - 60
Nâng mũi Kangnam's Perfect Sline 40 - 45 60
Sửa mũi hỏng sau nâng 15 - 30 30
Sửa mũi gồ, mũi lệch 35 - 50 60
Thu gọn cánh mũi 6 30
Thu nhỏ đầu mũi 12 30

 Bảng giá thẩm mỹ mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi Kangnam's Perfect Sline là 40 - 45 triệu đồng với thời gian là 60 phút là bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi cao thon tự nhiên như sao Hàn. Với bảng giá đầy đủ bên trên hy vọng đã giải đáp rõ thắc mắc của bạn Diệu Hương về "Tại Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền?".

hut-mo-an-toan-khong-phau-thuat13 Thực hiện nâng mũi bằng công nghệ Kangnam's Perfect Sline

Nâng mũi Kangnam's Perfect Sline là công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất hiện nay, không chỉ giúp chỉnh hình dáng mũi toàn diện mà công nghệ này còn giúp tạo dáng mũi Sline hoàn hảo với sống mũi cao, đầu mũi thon và hai lỗ mũi hình tam giác cân xứng.

Tại Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền?2Bác sĩ đang tiến hành nâng mũi cho khách hàng tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Đây là một kỹ thuật nâng mũi được thực hiện rất nhẹ nhàng. Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn và đưa sụn vào trong khoang mũi đảm bảo mũi sau khi nâng sẽ cân đối, hài hòa với khuôn mặt và đặc biệt là không để lại sẹo, không gây tổn thương đến mũi. Nâng mũi S - Line tạo hình mũi chính xác đến từng milimet do công nghệ này có thể lập trình ảnh giả định chính xác đến từng milimet. Thông qua phần mềm 3D, bác sĩ sẽ xác định được tỷ lệ chuẩn xác cho chiếc mũi được hài hòa và cân đối, chỉnh cho chiếc mũi được tự nhiên nhất. Công nghệ này được đánh giá là phương pháp nâng mũi an toàn nhất hiện nay bởi sử dụng sụn tự thân nên dễ tương thích với cơ thể và kết quả được duy trì vĩnh viễn.

Hiện công nghệ nâng mũi Kangnam's Perfect Sline được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hiện nâng mũi thành công cho rất nhiều khách hàng. Công nghệ này được thực hiện một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng nên không gặp biến chứng như các phương pháp thông thường khác. Đặc biệt, nâng mũi Kangnam's Perfect Sline đã thông qua kiểm định khắt khe từ tổ chức FDA của Hoa Kỳ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Tại Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền?7

Tại Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền?8

Tại Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền?9Kết quả nâng mũi bằng công nghệ Kangnam's Perfect Sline

Những thông tin trên hy vọng đã giúp bạn Diệu Hương trả lời được câu hỏi "Tại Thẩm mỹ Kangnam nâng mũi bao nhiêu tiền?". Để biết thêm chi tiết về công nghệ nâng mũi Kangnam's Perfect Sline, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí.

Chúc Diệu Hương sớm sở hữu dáng mũi như ý nhé!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét