Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Những điều lưu ý trước khi lựa chọn thực hiện làm đẹp thẩm mỹ

Để có được một phẫu thuật thẩm mỹ hoàn hảo dù lớn hay nhỏ, bạn cần phải thật chú ý kỹ lưỡng rất nhiều. Dưới đây là những lưu ý mà các bác sỹ thẩm mỹ khuyên bạn phải nhớ kỹ trước khi quyết định thực hiện một ca thẩm mỹ.

Đảm bảo sức khỏe bản th​ân

Đảm bảo sức khỏe là điều rất cần thiết bởi nó quyết định rất nhiều việc thành công ca phẫu thuật của bạn. Trước khi có ý định phẫu thuật thẩm mỹ, việc đầu tiên, bạn cần được các bác sĩ thăm khám và thực hiện đầy đủ các xét nghiệm cần thiết để biết chắc chắn sức khỏe của bạn có đủ điều kiện để làm đẹp.

Trong quá trình khám, bạn nên nói rõ tiền sử bệnh, dị ứng với các thành phần nào của thuốc với bác sĩ để phòng hiện tượng sốc phản vệ trong quá trình gây mê, gây tê, phẫu thuật cũng như đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Địa chỉ thẩm mỹ phải được cấp phép của Bộ Y tế

Những cơ sở thẩm mỹ không được Sở Y tế, Bộ Y tế cấp phép đồng nghĩa với việc không đủ các điều kiện y tế an toàn cần thiết để bạn “chọn mặt gửi vàng”, tất cả dịch vụ thẩm mỹ có gây mê đều phải thực hiện trong các bệnh viện uy tín.

Những ca phẫu thuật lớn, gây mê như nâng ngực… cần phải thực hiện tại bệnh viện, có phòng vô trùng, thiết bị hỗ trợ đầy đủ và tối tân nhất.

bam mi mat han quoc o dau dep hien nay7 Những lưu ý trước khi lựa chọn thực hiện thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Kangnam được Sở Y tế cấp phép hoạt động

Lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm

Đây là một trong những thông tin rất quan trọng mà bạn cần phải tìm hiểu trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Lựa chọn một bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên thực hiện các phẫu thuật sẽ mang lại sự an toàn và thẩm mỹ cao cho bạn.

Tất cả bác sĩ phẫu thuật đều thừa nhận rằng, tay nghề của họ được nâng cao rất nhiều theo kinh nghiệm. Bởi phẫu thuật thẩm mỹ khác với những phẫu thuật thông thường ở chỗ: cần sự tỉ mỉ, tinh tế của một vị bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Đặc biệt, đôi bàn tay khéo léo rất quan trọng đối với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Có người từng nói rằng đôi bàn tay ấy là một trong những “gia tài” quý báu nhất của bác sĩ phẫu thuật.

Lựa chọn công nghệ hiện đại để phẫu thuật

Công nghệ hiện đại sẽ khắc phục tối đa những nhược điểm của công nghệ cũ, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả tối ưu và khả năng phục hồi nhanh hơn cho bạn. Chính vì vậy trước khi thực hiện thẩm mỹ hãy tìm hiểu và đảm bảo rằng bạn đã lựa chọn được công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất tại thời điểm đó.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét