Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Những băn khoăn thường gặp về bấm mí mắt Hàn Quốc

Mặc dù bấm mí mắt Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam từ khá lâu và đã có 1 thời gian làm mưa làm gió tại thị trường thẩm mỹ nhưng không phải ai cũng biết đến công nghệ thẩm mỹ này. Nhiều người còn rất mơ hồ về công nghệ này và đặt ra nhiều câu hỏi về nó. Những băn khoăn thường gặp về bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ giải đáp giúp bạn như sau.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại đất nước xứ củ sâm nghiên cứu và cho ra đời nhằm khắc phục nhược điểm: mắt một mí, mí sụp, nếp mí không rõ ràng… Bằng việc sử dụng chỉ sinh học nội soi, bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để đôi mắt khi mở được to tròn, nổi bật hơn với nếp mí rõ nét, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm: bấm mí mắt ở đâu đẹp

Phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Hiện có 2 phương pháp bấm mí với kỹ thuật thực hiện khác nhau:

  • Bấm mí Hàn Quốc cơ bản: chỉ sinh học được luồn qua 3-5 điểm dưới mi mắt trên và cố định dưới sát da mi để tạo thành nếp mí.
  • Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes: bác sĩ luồn chỉ xuyên quahẳn sụn mi mắt trên và cố định chắc chắn dưới nếp da mi nên nếp mí sâu hơn, ổn định hơn.

Bấm mí có để lại sẹo không?

Tiểu phẫu không cắt rạch, bóc tách mà luồn chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương và hoàn toàn không để lại sẹo trên vùng mi mắt của khách hàng.

Thời gian thực hiện bấm mí bao lâu?

Quy trình phẫu thuật nhấn mí mắt được thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút và ngay sau đó, khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt, học tập bình thường mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi, không cần cắt chỉ và không cần kiêng cữ nhiều.

Hiệu quả bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?

3 – 5 năm tùy cơ địa với bấm mí Hàn Quốc cơ bản và nếp mí duy trì mãi mãi nếu khách hàng làm đẹp bằng phương pháp bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes.

Bấm mí mắt có sợ ảnh hưởng tới thị lực mắt không?

Xin trả lời là bấm mí mắt hoàn toàn không hề ảnh hưởng tới thị lực của mắt bởi mọi thủ thuật thực hiện thẩm mỹ bấm mí mắt đều được thực hiện trên phần mí mắt, da mí mắt và không hề đụng chạm tới phần nhãn cầu mắt nên không thể gây ảnh hưởng tới thị lực mắt.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét