Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Nâng ngực Y-line Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?

Quy trình thực hiện của một ca thẩm mỹ ngực đẹp Y-line công nghệ Hàn Quốc được kiểm định chặt chẽ trước khi tiến hành. Để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, các chuyên gia và bác sỹ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng thể trước khi phẫu thuật nâng ngực Y-lineChỉ những khách hàng đủ điều kiện sức khỏe mới có thể tham gia thực hiện dịch vụ này, đây là điều kiện bắt buộc của mỗi khách hàng để tránh gặp phải những biến chứng không mong muốn.

Tùy vào dáng người và mong muốn của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp nâng ngực Y-line bằng thiết bị nội soi qua đường nách hoặc đường rốn.

Các bước thực hiện nâng ngực Y-line Hàn Quốc như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thăm khám, tư vấn nâng ngực nội soi cho khách hàng

Các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thẩm mỹ viện Kangnam sẽ trực tiếp thăm khám để nắm bắt chính xác về tình trạng ngực của bạn, từ đó tư vấn lựa chọn kích thước túi nâng phù hợp để kết quả đạt được là khuôn ngực căng tròn, gợi cảm và phù hợp với vóc dáng của bạn.

Ngoài ra, bác sĩ cũng mô tả chi tiết về các bước tiến hành phẫu thuật nâng ngực, những kiểm tra cần thiết và các can thiệp cụ thể để nâng ngực. Bác sĩ cũng tư vấn cho bạn nên thực hiện nâng ngực nội soi qua đường rốn hay qua đường nách là phương hợp, đảm bảo cả về mặt hiệu quả cũng như an toàn tuyệt đối.

Bước 2: Xét nghiệm, khám sức khỏe tổng quát

Trước khi phẫu thuật, khách hàng được tiến hành các xét nghiệm, siêu âm cần thiết, được kiểm tra sức khỏe tổng thể để chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để phẫu thuật nâng ngực nội soi hay không. Đây là bước được xác định là rất quan trọng trong phẫu thuật thẩm mỹ bởi ngoài tiêu chí mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng, các bác sĩ của Kangnam luôn chú trọng đến sự an toàn trong phẫu thuật.

Bước 3: Gây mê toàn thân

Sau khi xác định bạn đủ điều kiện sức khỏe, bạn sẽ được đưa vào phòng vô khuẩn 100% tại bệnh viện, được thử phản ứng của thuốc… sau đó tiến hành gây mê. Gây mê giúp cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn và cũng đồng thời giúp bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong toàn bộ quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi

Phương pháp nâng ngực nội soi được tiến hành theo 2 kỹ thuật: Nâng ngực qua đường nách và nâng ngực qua đường rốn. Tuy từng đặc điểm cơ thể của khách hàng, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật nâng ngực phù hợp nhất. Qua đường rạch tại hõm nách hoặc nếp gấp của rốn, bác sĩ đưa thiết bị nội soi camera vào trong tiến hành thăm do, bóc tách tạo khoang và đưa túi ngực vào trong.

Bước 5: Điều chỉnh túi độn, kết thúc phẫu thuật

Sau khi đặt túi độn, bác sỹ sẽ điều chỉnh túi độn ngực để hai bên ngực được cân đối, sau đó sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau đó bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, bạn được chuyển sang phòng theo dõi, hồi sức.

Sau khi phẫu thuật nâng ngực, bạn cần ở lại bệnh viện theo dõi trong vòng từ 2-3 ngày, sau đó có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường. Bạn nên nghỉ ngơi hoàn toàn trong vòng từ 1-2 tuần trước khi trở lại với công việc cũng như thực hiện chăm sóc vùng ngực theo hướng dẫn của bác sĩ để vùng ngực nhanh chóng ổn đinh.

Các bước thực hiện nâng ngực Y-line Hàn Quốc tại Kangnam đã đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ nâng ngực Hàn Quốc và được bộ Y – tế cho phép thực hiện tại Việt Nam. Kết quả sau nâng ngực sẽ cho bạn bầu ngực đẹp, hài hòa với dáng chữ Y cân đối với cơ thể.

Tìm hiểu thêm về công nghệ tại website: phauthuatnguc.com.vn

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét