Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Nâng ngực Hàn Quốc với túi độn ngực an toàn tại Kangnam

Nâng ngực Hàn Quốc với túi độn ngực an toàn tại Kangnam – Nâng ngực không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Thế nhưng, với những biến chứng đã xảy ra khiến nhiều chị em lo lắng và e dè khi nghĩ đến các giải pháp thẩm mỹ ngực hơn. Thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn không nên quá lo lắng bởi hiện nay đã có phương pháp thẩm mỹ ngực hiện đại và túi độn ngực an toàn.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm: tham my nang nguc gia bao nhieu

Một vóc dáng thon thả, một khuôn mặt xinh đẹp đôi khi không thể hấp dẫn người khác phái bằng một vòng 1 căng tròn, nảy nở. Thấu hiểu được điều này, nhiều phụ nữ đã tìm đến nâng ngực thẩm mỹ để cải thiện tình trạng ngực “khiêm tốn” của mình. Trong đó, nâng ngực nội soi được đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất giúp chị em sở hữu “núi đôi” căng tròn tự nhiên một cách an toàn.

Nâng ngực nội soi là phương pháp can thiệp thẩm mỹ nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách. Hình dáng ngực sẽ phổng phao trông thấy và hoàn toàn tự nhiên, không một tì vết trên vùng ngực. Một điều quan trọng của kỹ thuật này đó là không mất cảm giác đầu vú và khả năng làm mẹ.

Nâng ngực nội soi Hàn Quốc là phương pháp nâng ngực được ưa chuộng nhất hiện nay vì không chỉ đáp ứng đầy đủ và lĩnh hội trọn vẹn những tinh hoa của phương pháp nâng ngực Châu Âu mà còn xét trên yếu tố hài hòa, phù hợp với đặc điểm vòng một của người Châu Á.

Đặc biệt, với kỹ thuật nâng ngực nội soi bằng túi độn nhập khẩu tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chị em sẽ nhanh chóng được sở hữu vòng một căng tròn, gợi cảm trong thời gian ngắn mà không gặp bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào. Chất liệu túi độn ngực được thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực nội soi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ của hai hãng Aller Gan và Mentor. Loại túi ngực này đã được Cục quản lý Dược và thực phẩm Hoa Kì (FDA) công nhận đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, không ảnh hưởng tới cơ thể con người, an toàn, thân thiện với cơ thể.

Với công nghệ nội soi hiện đại và việc sử dụng túi ngực cũng không ảnh hưởng tới vùng ngực hay chức năng của tuyến vú, chức năng làm mẹ của chị em. Chính vì thế với những chị em còn có mong muốn sinh em bé sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề này.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ nội soi này với các bài viết về chất liệu túi độn TMV Kangnam sử dụng tại website: phauthuatnguc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét