Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Sau khi nâng ngực có thể cho con bú được không?

“Sau khi nâng ngực có thể cho con bú được không?” không phải là thắc mắc của riêng một người mà còn là của rất nhiều chị em phụ nữ có mong muốn thực hiện phương pháp này. Đây là một câu hỏi khiến cho chị em phụ nữ phải đắn đo trước khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ làm đẹp ngực.

Có thể bạn muốn tìm hiểu: làm sao để có vòng 1 đẹp

Trả lời cho câu hỏi này là nâng ngực hoàn toàn không có bất kì ảnh hưởng nào đến việc nuôi con bằng sữa mẹ nếu như bạn thực hiện đúng phương pháp bởi một Bác sĩ uy tín.

sau khi sinh nhu hoa tham den phai lam sao21jpg Sau khi nâng ngực có thể cho con bú được không?

Hiện nay, phương pháp nâng ngực được sử dụng chủ yếu là nâng ngực nội soi qua đường nách. Phương pháp này chỉ cần rạch một đường mổ nhỏ ở hố nách, Bác sĩ sẽ đưa thiết bị nội soi vào tạo khoang để đặt túi ngực giúp bạn sở hữu bầu ngực to đẹp tự nhiên, cân xứng với cơ thể. Với nâng ngực nội soi đường nách sẽ làm hạn chế tối đa xâm lấn và thương tổn, giúp Bác sĩ nhìn thấy rõ nét cấu trúc bên trong của ngực vì thế không làm ảnh hưởng đến các mô, tuyến sữa và sẽ không làm thay đổi khả năng sản xuất sữa mẹ. Như vậy việc cho con bú sau phẫu thuật không có bị ảnh hưởng gì cả.

Chất liệu độn được cố định dưới vùng bầu ngực và không ảnh hưởng đến hệ thần kinh, mô tuyến vú, tuyến sữa nên đảm bảo 100% chức năng sinh sản, nuôi con bằng sữa mẹ của chị em phụ nữ. Người sử dụng nhanh chóng sở hữu bầu ngực nở nang, đầy đặn, quyến rũ hơn mà vẫn giữ nguyên cảm giác bầu ngực. Công nghệ nâng ngực nội soi đã được Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả cũng như độ an toàn trong khi tiến hành. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về câu hỏi “Sau khi nâng ngực có thể cho con bú được không?”

vai dieu ban nen biet de nang nguc duoc an toan 3 Sau khi nâng ngực có thể cho con bú được không?

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết, dịch vụ nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Kangnam được thực hiện bài bản, có hệ thống bằng công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc. Khi thực hiện phương pháp này,  khách hàng sẽ được thăm khám cụ thể, được tư vấn về những yêu cầu, nguyện vọng khi đi nâng ngực để có kết quả tối ưu.

Bên cạnh đó, với đội ngũ y Bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tâm huyết với nghề, cùng trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang lại cho khách hàng một vòng 1 gợi cảm, quyến rũ, hài hòa với cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý tự nhiên của ngực.

Bạn có thể tham khảo về các giải pháp nâng ngực an toàn tại TMV Kangnam và các loại túi độn Kangnam sử dụng tại website: phauthuatnguc.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét