Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Các loại kem, thuốc trị sẹo có hiệu quả không?

Với cả ngàn lẻ một những cách quảng cáo các loại kem, thuốc trị sẹo thâm hiệu quả. Loại thuốc nào cũng được quảng cáo với khả năng trị sẹo thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể. Trên thực tế, không biết tất cả các loại kem, thuốc trị sẹo này có hiệu quả không. Hãy nghe các chuyên gia, bác sĩ da liễu nhận định.

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Da liễu cho biết, nguyên nhân gây ra sẹo thâm là do lớp da vốn có chứa  tyrosin. Dưới nhiều tác động như lão hóa, môi trường độc hại, di truyền… khiến  tyrosin chuyển hóa thành melanin (nguyên nhân chính gây thâm da).

Các hắc sắc tố melanin này phát triển không ngừng theo thời gian. Trong khi đó, kem trị sẹo thâm chỉ có tác dụng cung cấp các dưỡng chất, vitamin làm sáng da ở lớp bề mặt, không thể tác động phá hủy trực tiếp các hắc sắc tố gây bệnh.

Mặt khác, lớp kem sẽ thúc đẩy quá trình mọc da non. Lúc này, làn da rất yếu nên chỉ tác động nhỏ từ môi trường bên ngoài cũng có thể khiến da bị sạm đen, bắt nắng. Do vậy, kem trị sẹo thâm hay thuốc trị sẹo thâm chỉ xóa mờ vết sẹo thâm trong khoảng thời gian ngắn. Vết thâm sẽ nhanh chóng quay trở lại khiến tình trạng tổn thương da ngày càng nghiêm trọng hơn.

Khám phá cách trị sẹo thâm hiệu quả hoàn hảo

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ hiện đại, việc điều trị sẹo thâm đã trở nên dễ dàng hơn. Phương pháp được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện nay là tinh chất Peeling. Đây được coi là công nghệ trị sẹo rất nhẹ nhàng, đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, không xâm lấn, không gây đau rát trong quá trình điều trị.

Tinh chất Peeling sẽ cung cấp những dưỡng chất cần thiết, giúp tái tạo, tăng sinh chuỗi liên kết collagen, đào thải các hắc tố ra bên ngoài, đồng thời làm đẹp da một cách hiệu quả.

Khám phá cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả hoàn hảo 4Tinh chất Peeling giúp bạn trị sẹo thâm trên mặt an toàn và hiệu quả triệt để

Tinh chất Peeling trị sẹo thâm hiệu quả triệt để: Tinh chất Peeling sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn, giúp tái tạo, làm lành vết sẹo thâm hiệu quả, nhanh chóng.

Tinh chất Peeling sẽ điều trị sâu tới tận lớp đáy của biểu bì da, cắt đứt liên kết giữa các tế bào hắc tố melanin đồng thời ức chế hoạt động của tế bào melanocytes, làm giảm tốc độ và số lượng tế bào melanin sản sinh ra. Do đó vùng da bị sẹo thâm sẽ được loại bỏ và lớp da non bên dưới sẽ sáng dần lên.

Trị sẹo thâm nhẹ nhàng, không đau rát: Đây được coi là giải pháp trị sẹo đảm bảo an toàn cao, đặc biệt là rất nhẹ nhàng, không gây đau rát. Bởi tinh chất Peeling sẽ được đắp lên vùng da bị sẹo thâm trong 7-10 phút. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào da và màu thâm của sẹo  trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, mờ dần, giúp da trở nên tươi sáng, mịn màng.

 

 

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét