Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

Chữa mụn thịt đúng cách như thế nào?

Chữa sẹo lõm lâu năm với vài mẹo nhỏ với các sản phẩm tự nhiên. Sẹo lõm và các loại sẹo đều rất khó điều trị. Đặc biệt khi sẹo đã được tồn tại trên da nhiều năm thì lớp biểu bì vùng sẹo càng già cỗi và chai sần hơn khiến sẹo càng khó điều trị hơn. Bạn cần phải điều trị sẹo càng sớm càng tốt. Tham khảo bài viết chữa sẹo lõm lâu năm với vài mẹo nhỏ dưới đây nhé. Sẽ có ích rất nhiều đối với bạn nhé.

Những mẹo chữa sẹo lõm lâu năm bạn nên biết:

- Uống nhiều nước: Nước không những tốt cho cơ thể mà còn hỗ trợ qúa trình trị sẹo lõm hiệu quả. Bạn nên uống ít nhất 7-8 ly nước mỗi ngày, mỗi ly khoảng 300ml.

- Sử dụng mật ong: Mật ong có tác dụng rất tốt đối với làn da vì mật ong không những giúp da mịn màng mà còn giúp làm lành các vết thương, sưng, viêm nhanh chóng. Đối với vết sẹo lõm, bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên và massage nhẹ nhàng, sau đó để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

danh bay seo mun voi 5 nguyen lieu thien nhien de kiem 4 Chữa sẹo lõm lâu năm với vài mẹo nhỏ

Mật ong hỗ trợ trị sẹo lõm lâu năm hiệu quả

- Sử dụng nước chanh: Chanh là loại quả có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, đặc biệt là đối với làn da. Trong chanh chứa lượng axit citric và là một phần của nhóm AHA có tác dụng làm lành các vết sẹo. Bạn có thể lấy cốt nước chanh, dùng vải thấm lên vùng da bị sẹo lõm. Kiên trì thực hiện hằng tuần sẽ hỗ trợ làm đầy các vết sẹo lõm.

- Ăn cà chua: Cà chua có chứa lượng vitamin A, C giúp làm đầy các vết sẹo lõm. Bạn có thể ăn sống cà chua mỗi ngày và thường xuyên đắp mặt nạ cà chua giúp da sáng mịn, các vết sẹo lõm cũng theo đó mà được cải thiện.

Bật mí giải pháp trị sẹo lõm an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay các chuyên gia thẩm mỹ, chuyên gia da liễu đều khuyên bạn lựa chọn giải pháp trị sẹo công nghệ cao – cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ trị sẹo tiên tiến và hiện đại, không những mang lại hiệu quả cao, làm đầy sẹo lõm nhanh chóng mà còn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối với làn da trong và sau quá trình điều trị.

Hiện nay công nghệ này được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và được nhiều khách hàng thăm khám và lựa chọn sử dụng. Công nghệ này, được rất nhiều khác hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng và cũng rất hài lòng với mức chi phí mà Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng. Hiện nay, Thẩm mỹ viện đang áp dụng mức chi phí từ 6 – 8 triệu đồng/lần điều trị. Tùy vào từng trường hợp sẹo lõm của từng người mà bác sĩ sẽ chỉ định mức chi phí phù hợp và tiết kiệm nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Bạn có thể tìm hiểu và tham khảo tại website: triseo.com.vn

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét