Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Làm cách nào để mắt 1 mí biến thành 2 mí?

Làm thế nào để mắt 1 mí trở thành 2 mí? - Đây có phải là câu hỏi bạn đang hỏi bác googler? Bạn đang cố gắng tìm kiếm cho mình giải pháp để tạo đôi mắt 2 mí? Đây không phải là chuyện quá xa lạ ở thời điểm hiện tại bởi xu hướng tạo mắt 2 mí đang nở rộ ở nhiều nơi. Bạn có biết rằng có khá nhiều phương pháp để tạo mắt 2 mí đơn giản nhanh chóng và dễ thực hiện?

Bammimat.net chia sẻ với bạn những giải pháp tạo mắt 2 mí phổ biến hiện nay

- Nhờ vào kỹ thuật trang điểm

Để biến mắt một mí bạn hoàn toàn có thể nhờ tới kỹ thuật trang điểm. Với những loại phụ kiện như keo dán mí, chỉ kích mí hay miếng dán mí bạn kết hợp với những kỹ thuật trang điểm là bạn có thể nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Những loại phụ kiện này bạn rất dễ dàng tìm thấy ở những của hiệu bán các loại mỹ phẩm trang điểm đấy. Còn về các bước thực hiện như thế nào?Bạn có thể tham khảo tại bài viết: Biến mắt một mí thành hai mí nhé. Rất dễ thực hiện đấy.

Nhược điểm của phương pháp này: Bạn sẽ phải tốn thời gian để thực hiện các kỹ thuật trang điểm này mỗi lần muốn có mắt 2 mí đấy. Hơn nữa, kỹ thuật này chỉ giúp bạn có được đôi mắt 2 mí tạm thời thôi nhé.

- Nhờ vào kỹ thuật thẩm mỹ

Lựa chọn kỹ thuật thẩm mỹ là 1 lựa chọn sáng suốt nếu bạn muốn có được đôi mắt 2 mí lâu dài và không muốn mất thời gian trang điểm cho những ngày bạn muốn đi chơi hay dự tiệc.

Hàn Quốc hay hầu hết các nước Châu Á nói chung đều có đặc điểm là mắt một mí khá nhỏ. Nhưng ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ  hiện đại, thẩm mỹ tạo nếp mí cho đôi mắt đã hoàn toàn không còn là điều khó khăn như trước nữa . Trong đó phải kể đến công nghệ bấm mí Hàn Quốc - Giải pháp tạo mắt 2 mí đơn giản không cần phẫu thuật đang trở thành một trong những ngành dịch vụ thẩm mỹ hot nhất tại xứ sở Kim Chi này. Trong thời gian gần đây, bấm mí Hàn Quốc đã thực sự  du nhập nhanh chóng vào Việt Nam và trở thành trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. Đặc biệt phương pháp này không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch, đảm bảo an toàn và không để lại sẹo.

Tạo mắt 2 mí đơn giản không cần phẫu thuật 3

Bác sĩ Kangnam đang tiến hành bấm mí Hàn Quốc cho khách hàng

Thời gian thực hiện bấm mí Hàn Quốc khá nhanh chóng.  Chỉ sau 15-20 phút, bạn đã nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn với nếp mí tự nhiên , cân đều hai bên, duy trì ổn đin. Điều đặc biệt, nếu bạn muốn,  bạn  vẫn có thể quay trở lại nếp mí ban đầu một cách đơn giản. Sau bấm mí, bạn không cần phải thay băng hay cắt chỉ. Trong thời gian đầu, theo hướng dẫn của bác sĩ, bạn chỉ cần chú ý tới việc vệ sinh vùng mắt đúng cách , hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc để cho mắt làm việc điều tiết quá lâu dẫn đến mỏi mắt.

Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc - cách tạo mắt 2 mí hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam – trung tâm thẩy mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam ứng dụng rất thành công và làm hài lòng hàng nghìn khách hàng bởi kết quả tốt và độ an toàn, tin cậy mà  Kangnam mang lại.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét