Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Sai lầm thường mắc phải khi điều trị sẹo lõm

Sẹo hay một vấn đề không tốt gặp phải cho làn da của mình bạn thường rất lo lắng và thường hành động gấp gáp, cố gắng tìm kiếm thật nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng này. Những hành động này có thể chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da của bạn càng tồi tệ hơn. Những sai lầm thường mắc phải khi điều trị sẹo lõm mà nhiều người hay mắc phải.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: cách trị sẹo lõm do thủy đậu

Áp dụng càng nhiều phương pháp thì điều trị sẹo lõm càng dễ thành công

Trị sẹo không nên áp dụng quá nhiều phương pháp cùng một lúc

Khi bị sẹo, do tâm trạng nóng vội, không ít người áp  dụng cùng lúc nhiều phương pháp điều trị. Bởi họ nghĩ rằng, càng sử dụng nhiều phương pháp sẽ thúc đẩy nhanh quá trình điều trị. Tuy nhiên, đây là một quan niệm không đúng. Bởi sử dụng nhiều phương pháp trị sẹo cùng lúc mà không khoa học, không tìm hiểu kỹ cũng như  không có sự kiểm nghiệm hiệu quả có thể  dẫn tới sự phản tác dụng, gây nguy hại cho da. Cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ, chuyên gia trước khi lựa chọn phương pháp điều trị.

Điều trị sẹo lõm vào thời điểm nào cũng được

Nhiều người cho rằng việc điều trị sẹo lõm chỉ cần có phương pháp thì muốn điều trị khi nào cũng được. Tuy nhiên, để điều trị sẹo lõm hiệu quả cao ngay cả khi sử dụng những phương pháp thông thường, bạn cần áp dụng càng sớm càng tốt.

Nên điều trị sẹo lõm càng sớm càng tốt

Theo nhiều nghiên cứu, cơ thể chỉ có khả năng tái tạo collagen tốt nhất trong độ tuổi dưới 30. Sau độ tuổi này, việc kích thích hình thành collagen là rất khó khăn. Chính vì vậy, việc điều trị sẹo lõm nên được thực hiện sớm để tận dụng khả năng sản sinh ra collagen tự nhiên của cơ thể, làm đầy sẹo nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Tuy là cần phải điều trị càng sớm càng tốt nhưng bạn không nên quá vội vàng. Bạn nên tìm hiểu và cân nhắc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất tránh việc lựa chọn quá nhiều phương pháp mà làm tổn hại nghiêm trọng hơn tới làn da.

Phương pháp điều trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay

Có khá nhiều công nghệ điều trị sẹo lõm hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp được các chuyên gia da liễu đánh giá cao nhất hiện nay chính là công nghệ cấy da siêu vi điểm. Cấy da siêu vi điểm được coi là công nghệ trị sẹo vượt trội, trị sẹo lõm lâu năm với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mờ vết thâm và tái tạo bề mặt da hiệu quả. Công nghệ sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng để tạo ra những tổn thương giả mạo tại vùng sẹo nhằm kích thích hoạt động sản sinh tế bào da và chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, làm đầy các vết sẹo lõm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này tại webiste: triseo.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét