Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Cách làm trắng da mặt thiên nhiên cho da dầu ngày hè

Làn da dầu là là da rất khó khăn trong việc chăm sóc. Da rất dễ dàng bắt bụi, dị ứng và hình thành nên những đám mụn khó ưa trên mặt. Đặc biệt với ngày hè với cái nóng ngày hè làn da dầu lại càng tiết nhiều dầu hơn nên không thể dễ dàng sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da như các loại da khác. Chia sẻ với bạn cách làm trắng da mặt tự nhiên cho da dầu ngày hè.

Có thể bạn muốn tìm hiểu thêm: dịch vụ tắm trắng da uy tín

Trong trứng gà có chứa hầu hết các acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: protein, vitamin A, E, D, B12, acid folic, acid pantothenic... Chính kho dưỡng chất này đã khiến trứng gà trở thành thực phẩm thiết yếu nhất của con người, luôn có mặt trong các bữa ăn hàng ngày cũng như hỗ trợ các hoạt động của hệ tim mạch, hệ miễn dịch và hệ thần kinh. Đặc biệt, trứng gà không chỉ đơn thuần dùng để làm thực phẩm mà từ xưa, phái đẹp đã khám phá ra chức năng làm đẹp diệu kỳ của chúng: chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, làm trắng, chống nhờn hay chăm sóc da khô, dưỡng ẩm cho da và tóc...

Với khả năng làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giúp da điều tiết lượng chất nhờn tiết ra hàng ngày. Vì vậy, lòng trắng trứng gà chính là nguyên liệu chính trong các cách làm trắng da mặt tự nhiên được chia sẻ dưới đây.

Sử dụng lòng trắng trứng gà đơn thuần

Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm. Dùng thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

Dâu tây + lòng trắng trứng gà
 
Cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng dâu tây + lòng trắng trứng gà rất dễ làm. Xay nhuyễn dâu tây tươi rồi trộn cùng 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 3 thìa cà phê mật ong. Tiếp tục cho 2 lòng trắng trứng gà vào hỗn hợp trên và trộn đều. Rửa mặt thật sạch trước khi đắp và lưu mặt nạ trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
 
Nho + chanh + lòng trắng trứng
 
Dùng khoảng 5 quả nho ép lấy nước, sau đó trộn với 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 lòng trắng trứng. Thoa lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
 
 
* Ngoài ra, để làn da của bạn có thể trắng sáng lâu dài, hãy nhớ bôi kem chống nắng thường xuyên nếu bạn sử dụng các loại mặt nạ trên hàng ngày. Bởi axit citric có trong hoa quả có thể khiến làn da trở nên nhạy cảm hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời.
 
Bạn có thể tham khảo nhiều phương pháp làm trắng da từ tự nhiên tới công nghệ hiện đại tại website: tamtrangtoanthan.com.vn

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét