Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Chống lão hóa da, trị mụn mau chóng với tròng trắng trứng gà

Với các loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể đều được hội tụ đầy đủ trong mỗi quả trứng nên trứng gà là một sản phẩm không thể thiếu trong nhiều bữa cơm gia đình. Không những vậy, trứng còn có khả năng trong làm đẹp rất tốt, làm trắng da, chăm sóc da... đông thời trứng rất lành tính, không gây kích ứng cho da chính vì thế mà nhiều công thức làm đẹp không thể thiếu thành phần của trứng với. Dưới đây là công thức làm đẹp chống lão hóa da, trị mụn nhanh chóng với lòng trắng trứng gà.

 Có thể bạn muốn biết: Thẩm mỹ viện uy tín ở Hà Nội

Công thức chống lão hóa da

Khi bạn soi gương đã thấy nhiều nếp nhăn. Đó là những biểu hiện cho thấy da thiếu hụt collagen – thành phần duy trì độ đàn hồi, căng mịn của da. Hãy dùng mặt nạ trứng để khắc phục tình trạng này.
 
Chỉ cần xắt nhỏ 1 quả chuối chín, xay nhuyễn cùng 1 quả trứng gà là bạn đã có một loại mặt nạ chống lão hóa trên cả tuyệt vời. Collagen trong trứng gà sẽ giúp các nàng duy trì được độ căng, mịn của làn da tuổi thanh xuân, hạn chế được tình trạng da chảy xệ. Chuối trong thành phần mặt nạ vừa giúp loại bỏ mùi tanh của trứng, vừa làm sạch da, se khít lỗ chân lông và xóa vết thâm.

Trị mụn nhanh chóng với lòng trắng trứng gà

- Trị mụn cám, mụn đầu đen
 
Bạn có thể sử dụng trực tiếp lòng trắng trứng gà mà không cần thêm các loại phụ phẩm nào khác. Bạn có thể lấy một mảnh vải thưa thấm vào lòng trắng và đắp lên vùng mụn, khi lớp vải khô và thít vài da, bạn hãy bắt đầu lột. Nếu không có vải thưa, bạn có thể thoa lòng trắng trứng trực tiếp lên với lớp nhiều lớp liên tiếp. Sau khi lớp lòng trắng khô se lạnh (khoảng 10 phút), bạn có thể bắt đầu lột để lấy đi mụn đầu đen.
 

Sau khi lột xong hãy rửa sạch bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông và làm dịu cho da.

- Trị mụn bọc
 
Lấy hạnh nhân bóc vỏ rồi giã nhuyễn, trộn đều với lòng trắng trứng. Buổi tối trước khi ngủ hãy dùng nước hoa hồng lau sạch da mặt rồi thoa đều lên mặt, sáng hôm sau dậy rửa sạch bằng nước ấm và lau khô lại với nước hoa hồng. Đây là cách trị mụn bọc bằng trứng gà hiệu quả nhất mà bạn có thể áp dụng.
 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét