Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà

Thiên nhiên là nguồn "mỹ phẩm" làm đẹp vô cùng quý giá, mỗi loại đều có công dụng làm đẹp riêng. Trong đó khoai tây được đánh giá là cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà. Vậy vì sao khoai tây có công dụng trị mụn cám hiệu quả tới thế, chúng ta cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 6

Đâu là cách trị mụn cám hiệu quả nhất hiện nay?

svb-w1  Vì sao khoai tây có công dụng trong điều trị mụn cám?

Sở dĩ khoai tây có công dụng trong việc điều trị mụn cám là do trong khoai tây có chứa rất nhiều các loại khoáng chất như lưu huỳnh, Ka-li và phốt-pho, những khoáng chất rất tốt cho sức khỏe làn da. Những khoáng chất này kích thích việc sản sinh collagen và elastin giúp làn da luôn trẻ trung và khỏe mạnh.

Ngoài ra, khoai tây cũng rất giàu vitamin C, một loại chất chống ô-xi hóa giúp ngăn ngừa việc tế bào bị hủy hoại và tăng cường khả năng chữa lành. Tính kiềm của khoai tây cũng có tác dụng chống lại mụn bằng cách loại bỏ bã nhờn bên trong lỗ chân lông.

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 5

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà

Không chỉ vậy, khoai tây còn có thuộc tính diệt khuẩn nhẹ có thể giúp diệt trừ các loại vi khuẩn gây mụn. Vì thế bạn có thể dùng khoai tây trong việc chăm sóc da cũng giúp làm sạch da vì nó có thuộc tính tẩy da chết, loại bỏ những tế bào làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Tẩy da chết là một cách trị mụn cám và làm mờ vết thâm hữu hiệu, cũng như giúp kích thích sự phát triển của lớp da mới từ các tế bào da khỏe mạnh.

svb-w2  Các cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với khoai tây

-- Cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với nước ép khoai tây

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 4

Cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với nước ép khoai tây

Với cách điều trị mụn cám này rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch, gọt vỏ, thái khúc rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Sau đó lấy nước ép đó massage lên vùng mụn cám cần điều trị nhẹ nhàng, khoảng 30 phút sau thì rửa sạch lại mặt với nước ấm.

-- Cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với khoai tây + sữa tươi

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 1

Cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với khoai tây + sữa tươi

Bạn hãy luộc chín 1 củ khoai tây rồi đem nghiền nát, trộn với sữa tươi đắp lên vùng da bị mụn cám trong 15-20 phút, rồi rửa sạch lại với nước ấm.  Làn da của bạn vừa không bị mụn cám hoành hành, sẽ vừa sáng đẹp lên trông thấy.

--  Cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với khoai tây + dâu tây

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 2

Cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với khoai tây + dâu tây

Bạn hãy lấy 3 quả dâu tây, 1 thìa sữa tươi và ½ củ khoai tây hấp chín nghiền nhuyễn. Trộn đều hỗn hợp, bôi lên vùng da bị mụn cám đã rửa sạch, dùng trước khi đi ngủ, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm.

--  Cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với khoai tây + trứng gà

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 3

Cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với khoai tây + trứng gà

Với cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà với khoai tây + trứng gà này bạn chỉ cần thực hiện rửa sạch 1 củ khoai tây, hấp chính, bóc vỏ rồi nghiền nhuyễn. Sau đó cho vào 1 lòng đỏ trứng, 1 thìa mật ong, 1 chút dầu thực vật (làm từ các loại quả) và 10 giọt chanh tươi. Trộn cho hỗn hợp sệt và mềm. Cho hỗn hợp lên một miếng bông cotton hoặc một miếng gạc rồi đắp lên vùng da mụn cám. Để trong 20 phút rồi rửa sạch da vùng cổ với nước lạnh.

Tuy nhiên, với những cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà bằng khoai tây này yêu cầu bạn phải thường xuyên áp dụng điều trị đều đặn, thường xuyên thì mới duy trì được kết quả lâu dài.

svb-w3  Lời khuyên của chuyên gia về cách trị mụn cám nhanh nhất 2015

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 10

Oxy-Led là cách điều trị mụn cám tận gốc

Theo các chuyên gia, để trị mụn cám tận gốc thì cần phải áp dụng những phương pháp trị mụn công nghệ cao. Trong đó Oxy-Led đang là công nghệ trị mụn cám nhận được sự bình chọn, đánh giá cao của các chuyên gia và khách hàng.

Công nghệ trị mụn cám Oxy – Led được coi là cách trị mụn cám hiệu quả nhất hiện nay mang đến cho khách hàng kết quả điều trị mụn tốt nhất, giúp trị mụn triệt để, an toàn tuyệt đối, không tái phát, giúp da căng mịn và trắng sáng tự nhiên.

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 7

Oxy-Led giúp loại bỏ tận gốc cồi nhân mụn cám

Công nghệ Oxy – Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc. Sự kết hợp hoàn hảo 3 ánh sáng xanh, đỏ, hồng trong cùng 1 công nghệ đem lại hiệu quả trị mụn vượt trội:

- Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 8

Oxy-Led trị mụn an toàn, không tái phát trở lại

- Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.

- Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.

Đây là phương pháp điều trị mụn cám hiệu quả nhanh chóng, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của các cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà bằng khoai tây. Hiện nay, cách trị mụn cám nhanh nhất bằng công nghệ Oxy-Led đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Khoai tây - cách trị mụn cám hiệu quả nhất tại nhà 9

Kết quả điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy-Led tại Kangnam

Mọi thông tin chi tiết về cách trị mụn cám hiệu quả nhất bằng công nghệ Oxy-Led bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét