Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Điều trị mụn trứng cá nhanh nhất với hành tây

Hành tây là một loại nguyên liệu phổ thông để chế biến các món ăn trong gia đình. ngoại giả hành tây còn được coi là vị vua của các loại rau. chẳng những thế hành tây còn được biết đến là thần dược giúp bạn có được một làn da mịn màng.




Hành tây có công dụng nhẵn để trị mụn trứng cá

Hành tây có vị cay nồng, thường được dùng để xào nấu đều rất ngon. Ngoài ra hành tây còn được dùng để chữa các bệnh về ho, lợi tiểu, trừ đờm…Còn trong lĩnh vực làm đẹp hành tây được coi như một loại mỹ phẩm dưỡng da hiệu quả.


Điều trị mụn trứng cá an toàn với hành tây

Mụn trứng cá luôn là mối lo số một của các bạn trẻ ngày nay. Mụn trứng cá rất dễ hình thành trên khuôn mặt xinh xắn của bạn, chính bởi vậy bạn nên giữ giàng làn da và coi ngó da thật tốt để không bị mụn trứng cá.

Còn nếu làn da bạn có mụn trứng cá thì bạn cũng đừng quá lo âu vì giờ đây hành tây có tác dụng rất tốt trong việc điều trị sẹo mụn trứng cá. Các chiết xuất của hành tây sẽ liên kết chém đẹp với collagen dôi, kích thích collagen đẩy vùng da bị khuyết của sẹo lõm giúp điều trị sẹo lõm hiệu quả và làm giảm viêm, giảm vết thâm do mụn trứng cá để lại.

>> Xem thêm: cách điều trị mụn trứng cá bọc


Hành tây mang đến cho bạn một làn da trắng hồng và không mụn trứng cá

Cách làm:

Bạn lấy một củ hành tây thái nhỏ rồi ngâm vào một chai dầu oliu trong vòng 3 tuần, sau đó bạn chỉ chắt lấy nước là đã có một tinh dầu hành an toàn.

Bạn lấy 30g dầu hành vừa thu được, 30g sáp ong và 30g tinh dầu huê hồng đem đun nóng cho tới khi sáp ong tan chảy rồi bác ra. Sau đó, bạn trộn tiếp 2 muỗng cà phê gel lô hội và 4 viên Vitamin E. Bạn khuấy đều hỗn tạp rồi cho bít tất vào một cái lọ cất đi dùng dần. Cách làm tuy hơi cầu kỳ, nhưng nó lại mang đến cho bạn một làn da mịn màng, trắng hồng và điều trị sẹo mụn hiệu quả.

Giờ đây để trị mụn trứng cá nhanh nhất bạn không cần phải đi đâu xa hay phải tốn nhiều tiền để chữa trị mụn trứng cá của mình. Đây là một cách “siêu tiết kiệm” để bạn tu sửa lại sắc đẹp của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét