Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

"Học lỏm" 4 cách trị tàn nhang bằng mật ong tại nhà

tàn nhang là một trong những quân thù sắc đẹp số 1 của chị em phụ nữ và nó không khó để loại bỏ nếu tìm được phương pháp điều trị hợp lý. Một trong những liệu pháp mang lại hiệu quả và an toàn đó là cách trị tàn nhang bằng mật ong.

"học lóm" 4 cách trị tàn nhang bằng mật ong tại nhà

tàn hương xuất hiện trên mặt dưới dạng những đốm tròn nhỏ, có thể nằm riêng lẻ hoặc kết liên với nhau thành từng mảng ở hai bên má và mũi. Có rất nhiều duyên cớ gây ra tàn hương như: do di truyền, đổi thay nội tiết, stress...Khi tàn nhang xuất hiện, nếu không chóng vánh loại bỏ nó sẽ lây lan rất nhanh và làm cho việc điều trị trở thành khó khăn hơn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách trị tàn hương bằng mật ong sẽ giúp bạn làm mờ khá hiệu quả những đốm tàn nhang xấu xí trên gương mặt của mình.

01-2Cách trị tàn nhang bằng mật ong nguyên chất

Mật ong - vật liệu trị tàn hương hiệu quả từ tự nhiên

Mật ong có chứa nhiều vitamin và các khoáng vật do đó rất có tác dụng trong việc kháng khuẩn và làm trắng da. Bạn chỉ cần dùng mật ong nguyên chất thoa lên vùng da bị tàn nhang và massage nhẹ nhàng. Sau 25 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. sử dụng cách trị tàn hương bằng mật ong thẳng tắp bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại.

02a Cách trị tàn hương bằng mật ong và chanh

Cách trị tàn hương bằng mật ong và chanh đem lại hiệu quả gấp bội

Trong chanh có chứa chất tẩy trắng và axit citric, khi phối hợp với mật ong sẽ cho hiệu quả chữa trị tàn hương gấp bội. Cách làm rất đơn giản, bạn trộn đều 1 muỗng cafe mật ong thuần chất và 1 muỗng cafe nước cốt chanh sau đó thoa dung dịch này lên bề mặt da vùng bị tàn hương. Bạn nên sử dụng phương pháp này từ 2 - 3 lần / tuần.

03a Cách trị tàn nhang bằng mật ong và sữa chua

Sữa chua có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng da

Sữa chua và mật ong đều có tác dụng kháng khuẩn và làm trắng da nên rất có hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang. Việc bạn cần làm là trộn đều 3 muỗng cafe mật ong với 1/4 hộp sữa chua không đường. Dùng hỗ hợp đó thoa đều lên mặt và rửa lại sau 30 phút. thực hành liệu pháp này bộc trực, các đốm tàn nhang sẽ mờ dần và làn da của bạn trở nên trắng mịn thiên nhiên.

04a Cách trị tàn hương bằng mật ong và bột nghệ

Bột nghệ - "thần dược" trị tàn hương từ tự nhiên

Bột nghệ không chỉ được biết đến là nguyên liệu trị sẹo và mụn rất hiệu quả mà nó còn phương pháp trị tàn hương rất tốt. Bạn chỉ cần trộn đều 50gr bột nghệ với 2 muỗng cafe mật ong, sau đó thoa lên vùng da bị tàn nhang. Thực hiện massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút. Bạn nên dùng trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý cho bạn khi sử dụng cách trị tàn nhang bằng mật ong đó là hạn chế để da mặt xúc tiếp trực tiếp với ánh nắng dữ. Phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả cao cho những người bền chí và thẳng băng sử dụng. Tuy nhiên, cũng giống như các liệu pháp tự nhiên khác, cách trị tàn hương bằng mật ong chỉ làm giảm chứ không thể loại bỏ hoàn toàn tàn hương ra khỏi gương mặt của bạn. Để trị tàn nhang một cách triệt để, bạn nên tham khảo công nghệ Laser Toning. Đây là phương pháp trị tàn hương bằng laser mới nhất hiện nay và được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Cận cảnh trị tàn hương bằng công nghệ Laser Toning

Laser Toning là thế hệ laser mới nhất hiện thời giúp điều trị tàn hương tận gốc chỉ sau 1 liệu trình điều trị độc nhất. Với cơ chế hoạt động sáng dạ, sử dụng bước sóng laser cực ngắn tác động trực tiếp vào các sắc tố gây tàn nhang. Sau khi tiếp nhận năng lượng laser, các sắc tố melanin sẽ bị vỡ ra thành vô kể mảnh nhỏ lí tí và bị đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh tần số laser giúp tái tạo bề mặt da, kích thích các tế bào phát triển, thu nhỏ lỗ chân lông và làm trẻ hóa làn da. Kết thúc quá trình điều trị, 95% tàn hương được loại bỏ và làn da của bạn trở thành trắng hồng, mịn màng thiên nhiên.

Hiện, công nghệ Laser Toning đang được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam và đã thực hành trị tàn nhang thành công cho rất nhiều khách hàng. Với ưu thế sử dụng công nghệ cao, đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang trở nên địa chỉ thẩm mỹ uy tín hiện thời.

Kết quả trị tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nếu cách trị tàn nhang bằng mật ong không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tham vấn miễn phí về trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning. Hãy đăng ký dịch vụ ngay bữa nay để sớm loại bỏ triệt để tàn nhang ra khỏi gương mặt của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét