Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Có phương pháp hút mỡ bụng không cần phẫu thuật không?

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật hiện đang trở nên dịch vụ thẩm mỹ hot được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu sự thật về dịch vụ này phê duyệt bài viết dưới đây.


Gợi ý xem thêm:
>> hút mỡ bụng không cần phẫu thuật
>> hút mỡ bụng an toàn


Có phương pháp hút mỡ bụng không cần phẫu thuật không?

Theo nhận định của các chuyên gia, ngày nay chưa có bất cứ phương pháp giảm mỡ bụng nào không cần phẫu thuật. Tuy nhiên để hạn chế các thương tổn khi sử dụng các phương pháp giảm mỡ phẫu thuật cổ điển, bạn có thể ứng dụng công nghệ hút mỡ nội soi.

Béo bụng là tình trạng lượng mỡ dư thừa điển tích lại vùng bụng. Chúng có thể hình thành từ nhiều nguyên do: do chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt ít vận động, do tuổi tác, v.v…

Béo bụng còn tiềm tàng nhiều nguy cơ lớn cho sức khoẻ, đặc biệt là các bệnh về tim mạch, đái tháo đường, hoặc đột quỵ… Một số biện pháp giảm mỡ bụng tự nhiên đơn giản như: massage, chườm bụng, hay kết hợp chế độ ăn uống giảm mỡ, chế độ thể dục thể thao…

Chính vì vậy mà để giảm mỡ vùng bụng hiệu quả, tấm bạn phải cần đến sự can thiệp của giải pháp công nghệ cao – hút mỡ nội soi được đánh giá là cách giảm mỡ bụng tối ưu nhất. Bên cạnh dịch vụ này, kỹ thuật hút mỡ bụng không cần giải phẫu (3D Lipo và 3D Lipo Plus) cũng là một trong những giải pháp được nhiều khách hàng tìm hiểu hiện, tuy nhiên hiệu quả vẫn đang được kiểm chứng.

Cơ chế hoàn hảo của công nghệ hút mỡ bụng nội soi

Qua nhiều năm tìm hiểu và thử nghiệm, Thẩm mỹ viện Kangnam đã thực hiện thành công phương pháp hút mỡ bụng nội soi. Đây là một công nghệ tiên tiến và đương đại đến từ Hoa Kỳ, đã được cấp giấy phép và chứng thực ở Châu Âu.

Tuy nó không phải là phương pháp hút mỡ bụng không cần giải phẫu, nhưng quy trình thực hành bằng các thiết bị nội soi siêu nhỏ bảo đảm cho một quy trình an toàn tuyệt đối.

Cơ chế hoạt động thông minh của công nghệ hút mỡ bụng nội soi là dùng thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera và đèn chiếu sáng giúp bơm tổ chức mỡ gấp nhiều lần lên trên màn hình, giúp thầy thuốc có thể thao tác chuẩn xác.

Công nghệ này sẽ phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng đương đại và an toàn mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào. Vùng da sau khi hút mỡ sẽ không bi bầm tím hay còn tình trạng lồi lõm mà trở nên mịn màng, săn chắc.

Kết quả của phương pháp hút mỡ bụng nội soi

Công nghệ hút mỡ giảm béo nội soi thông minh giúp bạn nhanh chóng có được kết quả như ý muốn. Phương pháp này làm giảm mỡ bụng một cách hiệu quả, làm mất đi 80-9o% lượng mỡ dư; không tích mỡ trở lại, làm vùng bụng và da săn chắc. Thời gian nghỉ dưỡng và bình phục mau chóng.

Đặc biệt phương pháp hút mỡ bụng này không ảnh hưởng đến dạng hình bụng, không gây lấn chiếm tới những vùng xung quanh và bảo đảm an toàn ít gây biến chứng.

>> Bài viết liên quan: hút mỡ bụng ở đâu an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét