Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Có nên sử dụng cách xóa hình xăm bằng kem bôi hay không?

CÂU HỎI tư vấn

Chào chuyên mục tư vấn. Tôi có một hình xăm ở vai đã bị nhòe đi nên tôi đang muốn xóa nó đi. Đứa bạn thân khuyên sử dụng xóa xăm bằng kem bôi, nên xin chuyên mục tư vấn giúp tôi có nên sử dụng cách xóa hình xăm bằng kem bôi hay không và có cách nào xóa hình xăm không để lại sẹo không? (Hà Linh - SaPa)

BÁC SĨ tham mưu

Chào bạn Hà Linh!

Cảm ơn bạn đã quan hoài, tin tức và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề "có nên sử dụng cách xóa hình xăm bằng kem bôi hay không" và có cách nào xóa hình xăm không để lại sẹo không, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

1. Có nên dùng cách xóa hình xăm bằng kem bôi không?

Các chuyên gia, thầy thuốc Kangnam khuyên bạn không nên dùng cách xóa hình xăm bằng kem bôi. Bởi hiện, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các sản phẩm kem bôi có khả năng xóa xăm với chi phí khá hiệp. Nhưng trên thực tại, cũng chưa ai kiểm nghiệm được hiệu quả và tính an toàn của những loại sản phẩm này.

Có nên sử dụng cách xóa hình xăm bằng kem bôi không? 1

Có nên sử dụng cách xóa hình xăm bằng kem bôi không?

Hơn nữa, khi dùng xóa hình xăm bằng kem bôi có thể sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như: nhiễm trùng, gây kích ứng da, thậm chí còn để lại sẹo lồi không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. ngoại giả, kem bôi chỉ có tác động ở ngoài bề mặt da, chẳng thể đi sâu vào trong lớp biểu bì nên khó có thể loại bỏ được những hình xăm đậm màu và trên diện rộng.

2. Có cách nào xóa hình xăm không để lại sẹo không?

Có nên sử dụng cách xóa hình xăm bằng kem bôi không? 3

Laser Toning - cách xóa hình xăm không để lại sẹo

Với sự phát triển ngày một đương đại của công nghệ thẩm mỹ thì việc xóa hình xăm không để lại sẹo là điều có thể. Công nghệ Laser Toning đời màu có khả năng tuyển lựa sắc tố để tác động, có thể phát theo xung liên tục, với hiệu suất cao và tính năng ổn định giúp xóa xăm triệt để.

Các xung mang năng lượng laser tụ họp cao độ và chỉ có các sắc tố màu của hình xăm tiếp thu nên không gây đớn đau và tổn thương tới các tế bào cũng như mô lân cận. Sắc tố màu đã tiếp thụ laser kể trên sẽ bị vỡ ra thành vô khối những hạt lí tí và được hệ thống bạch huyết của thân đào thải ra ngoài, vết xăm hoàn toàn biến mất không còn dấu vết.

Có nên sử dụng cách xóa hình xăm bằng kem bôi không? 2

Kết quả xóa hình xăm bằng Laser Toning tại TMV Kangnam

hiện nay, Laser Toning - công nghệ xóa hình xăm bằng laser đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại hiệu quả điều trị chấp nhận cho hàng ngàn khách hàng.

Trên đây là những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với bạn về vấn đề "có nên sử dụng cách xóa hình xăm bằng kem bôi hay không" và có cách nào xóa hình xăm không để lại sẹo không, dòm những điều hữu dụng này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

Nếu còn điều gì thắc mắc về xóa hình xăm không để lại sẹo bằng Laser Toning bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc hệ trọng đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc bạn nhé.

Chúc bạn sớm loại bỏ được hình xăm nhòe an toàn!

thầy thuốc tham mưu

Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét