Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Chuyên gia tư vấn: Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

CÂU HỎI tư vấn

Chào bác sĩ tham vấn. Tôi đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi tại Kangnam nhưng vẫn còn băn khoăn, nên chi  xin chuyên mục tư vấn giúp tôi nâng mũi có ảnh hưởng gì không và tổn phí nâng mũi S line 3D giá bao lăm? Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ (Thu Thủy - Nghệ An)

bác sĩ tham vấn

Chào bạn Thu Thủy!

Rất vui vì bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi về cho chuyên mục. Với câu hỏi của bạn về vấn đề "nâng mũi có ảnh hưởng gì không" và phí tổn nâng mũi S line 3D giá bao nhiêu, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

1. Chuyên gia tham mưu: Nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Phương pháp nâng mũi S line 3D là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất giờ. Công nghệ này đang rất được chuộng tại Hàn Quốc. Không chỉ giúp chỉnh hình trạng mũi toàn diện mà công nghệ này còn giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo với sống mũi cao, đầu mũi thon và hai lỗ mũi hình tam giác xứng mà hoàn toàn không có bất kỳ ảnh hưởng nào về sức khỏe và chiếc mũi của bạn.

Chuyên gia tư vấn: Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? 1

Nâng mũi S line 3D - công nghệ nâng mũi an toàn không sẹo

-- Chất liệu dùng: Nâng mũi S line 3D sử dụng chủ yếu sụn tự thân được lấy từ sụn tai hoặc sụn sườn nên rất cân xứng với cơ thể. Sụn nhân tạo cũng được sử dụng trong nâng mũi S-line 3D nhưng được dùng rất ít hoặc có thể không dùng nên nâng mũi S line 3D khắc phục được hoàn toàn các trường hợp bóng đỏ đầu mũi, dị ứng hay đào thải chất liệu, cho chiếc mũi đẹp tự nhiên, vĩnh viễn suốt đời.

Chuyên gia tư vấn: Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? 2

Kết quả nâng mũi S line 3D tại Thẩm mỹ viện Kangnam

-- Tại Kangnam với công nghệ nâng mũi hiện đại - quy trình nâng mũi chuẩn Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành lĩnh vực thẩm mỹ nên hoàn toàn không xâm lấn, không để lại sẹo, không gây thương tổn mũi, đảm bảo mũi sau khi nâng sẽ được cân đối, vững chắc sẽ giúp bạn chấp nhận với các dịch vụ nâng mũi tại Kangnam.

2. hoài nâng mũi S line 3D giá bao lăm?

bây giờ, tổn phí nâng mũi S line 3D tại Kangnam đang vận dụng là từ 25 - 35 triệu VNĐ.

thời kì VÀ chi phí THẨM MỸ MŨI TẠI KANGNAM

DỊCH VỤ Giá ( Triệu VNĐ) THỜI GIAN ( Phút)
Nâng mũi Hàn Quốc 10 45
Nâng mũi Bọc sụn 15 45
Nâng mũi S line 3D new 25 - 35 45 - 60
Nâng mũi Kangnam Perfect Sline new 40 - 45 60
Sửa mũi hỏng sau nâng 15 - 30 30
Sửa mũi gồ, mũi lệch 35 - 50 60
Thu gọn cánh mũi 6 30
Thu nhỏ đầu mũi 12 30

Bảng giá uổng và THỜI GIAN nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Trên đây là những điều mà chuyên mục muốn chia sẻ với bạn về vấn đề "nâng mũi có ảnh hưởng gì không" và uổng nâng mũi S line 3D giá bao lăm, coi sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.
Nếu còn điều gì thắc mắc về phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân công nghệ S line 3D bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến Tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tham vấn và trả lời mọi thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét