Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?

Bệnh hôi nách tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại làm chúng ta mất tự tin trong cuộc sống và công việc. Vậy làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

icon-01-listLàm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn phải dựa trên nguyên do gây bệnh

Hôi nách là hiện tượng mồ hôi của chúng ta tiết ra dưới cánh tay và phát ra mùi khó chịu. Theo các chuyên gia da liễu, căn do của bệnh là do vi khuẩn phối hợp với tuyến mồ hôi lớn gây ra. Khi vùng da dưới cánh tay tiết ra mồ hôi để điều hòa thân nhiệt, khu vực này sẽ trở thành bị ẩm thấp, ngoại giả nhiệt độ ở đây khá ấm là điều kiện tốt cho vi khuẩn được hình thành và phát triển.

Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?1căn do gây bệnh hôi nách

Khi vi khuẩn cư ngụ ở nách, thức ăn chính chính của chúng là các chất bã được cơ thể bài tiết qua tuyến mồ hôi. Vi khuẩn sẽ tiết ra một loại chất có tên gọi là 3-methyl-2-hexenoic Acid. Và chính chất này đã tạo nên mùi hôi nách khiến cho bạn và những người xung quanh đều khó chịu.

Chính do vậy, để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn thì cần phải có biện pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách để vi khuẩn không còn môi trường để tồn tại.

icon-01-list Lời khuyên của các chuyên gia da liễu đối với những người mắc bệnh hôi nách

» Chế độ ăn uống khoa học: Hạn chế uống bia, rượu, ăn các đồ ăn chứa nhiều chất cay, nóng và nên ăn nhiều rau xanh, củ quả.

» Vệ sinh thân thể hàng ngày: Để hạn chế mùi thân, bạn nên thẳng băng tắm rửa và thay xống áo hàng ngày và nên chọn những loại sữa tắm thích hợp với làn da và giúp hạn chế tối đa mùi cơ thể.

» chọn lọc trang phục phù hợp:

Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?2y phục hiệp giúp hạn chế mồ hôi tiết ra ở vùng nách

Đối với những người bị hôi nách thì nên chọn những bộ cánh mát mẻ, khoét nách hoặc những trang phục làm bằng chất cotton để dễ dàng thấm mồ hôi, khiến mồ hôi không bị ứ đọng và phát ra mùi hôi khó chịu.

» Chọn phương pháp điều trị hợp: Bạn hãy chóng vánh chọn cho mình phương pháp trị bệnh hôi nách hiệp, không gây kích ứng và mang lại hiệu quả chóng vánh.

icon-01-list Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?

Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?3Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?

Để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn cần phải có biện pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách để triệt tiêu môi trường sống của vi khuẩn. hiện thời, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được đánh giá là phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn và an toàn nhất bởi khắc phục được tối đa những hạn chế mà các liệu pháp bình thường gặp phải.

Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường thẩm mỹ, công nghệ này đã nhanh chóng được các nhà nước có nền thẩm mỹ tiên tiến áp dụng như: Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc...và đã phê duyệt kiểm định khắt khe về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?4Cận cảnh một công đoạn trong quy trình trị hôi nách tại Kangnam

Công nghệ  hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được tiến hành trên vùng nách chứa tuyến mồ hôi lớn đã xác định trước đó. thầy thuốc sẽ chích một nốt rất nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi dầu mà không xâm lấn, không ảnh hưởng đến những vùng phụ cận. Bên cạnh đó, trước khi thực hành hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ để không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện.

Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?5Cơ chế hoạt động của công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Không chỉ được đánh giá cao về tính hiệu quả mà công nghệ này còn thỏa mãn tiêu chí về độ an toàn. Thiết bị nội soi chuyên dụng chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng.

Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những đơn vị được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và là cơ sở áp dụng độc quyền công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Với ưu thế sử dụng công nghệ đương đại cùng sự tập trung của đội ngũ thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao, thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang trở nên địa chỉ thẩm mỹ uy tín bây giờ.

Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?6Không lo mùi hôi nách quay trở lại

"Làm sao để chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn và an toàn?" không còn là câu hỏi khó khi trị hôi nách bằng công nghệ nội soi ra đời. Để biết thêm chi tiết về công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi tới số 190064661 để được tư vấn miễn phí. Hãy đăng ký dịch vụ ngay hôm nay để sớm loại bỏ mùi hôi nách khó chịu ra khỏi thân thể của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét